01676680746

Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Đơn vị thi công trần thạch cao uy tín chất lượng nhất tại Hà Nội

Chuyên thi công trần vách thạch cao, cung cấp vật tư thạch cao chính hãng chất lượng, giá cả tốt nhất cho khách hàng tại tất cả các tỉnh thành từ Bắc tới Nam. Vietnamarch với hơn 15 năm cung cấp dịch vụ thi công trần thạch cao tự hào là lựa chọn vàng của khách hàng, chúng tôi có một quy trình làm việc chuyên nghiệp mang đến những công trình trần thạch cao đẹp hoàn hảo.
1. Quy trình làm việc chuyên nghiệp.
Khách hàng tìm đến với chúng tôi thông qua tìm kiếm trên mạng, giời thiệu ... đều được đội ngũ CBKT có chuyên môn tư vấn nhiệt tình, rõ ràng. Sau đó sẽ có Email báo giá gửi cho khách hàng và một bản quy trình làm việc của chúng tôi để khách hàng hiểu rõ về cách thức làm việc của chúng tôi, là một đơn vị có tổ chức nên quy trình làm việc của chúng tôi chuyên nghiệp không như những đội thợ nhỏ lẻ tự nhận làm thạch cao khác. Sau đó sẽ có KTS về khảo sát hiện trạng và tư vấn phương án thiết kế mẫu trần thạch cao phù hợp nhất với không gian nhà bạn. Tiếp đến nếu đồng ý với phương án mà KTS đưa ra chúng tôi sẽ tiến hành cho đội thợ vào thi công dưới sự giám sát của ít nhất 1 cán bộ kĩ thuật.
2. Mẫu mã đa dạng và mới nhất.
Có một đội ngũ KTS chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm luôn tư vấn kịp thời và đưa ra những phương án thiết kế thích hợp nhất cho khách hàng, đảm bảo mẫu trần thạch cao luôn là đẹp nhất và mới nhất.

Mẫu trần thạch cao đẹp và mới được KTS của Vietnamarch thiết kế cho khách hàng

3. Giá cả tốt nhất, vật tư chất lượng.
Như đã nói ở trên chúng tôi không chỉ là công ty cung cấp dịch vụ thi công trần thạch cao chúng tôi còn là nhà cung cấp, phân phối vật tư lớn nên việc khách hàng hợp tác với chúng tôi chắc chắn sẽ nhận được giá vật tư tốt nhất mà không đơn vị dịch vụ thi công nào có.
4. Chính sách bảo hành bảo trì chăm sóc khách hàng sau công trình tốt nhất.
Là một công ty làm việc có chất lượng lâu năm, uy tín và chất lượng chính là yếu tố xây dựng lên thương hiệu của Vietnamarch. Chính sách bảo hành, bảo trì đúng như hợp đồng. Chăm sóc khách hàng tốt nhất kể cả trước và sau công trình.
Liên hệ với chúng tôi:
TRẦN THẠCH CAO VIETNAMARCH
TRỤ SỞ HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 61, Đ. Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Điện thoại: 04.66812328, 04.22434597 - Hotline: 0918.248297
VĂN PHÒNG TP. HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Số 40/30, Đ. Nguyễn Khoái, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
Website: tranthachcaohanoi.vn - vietnamarch.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà thờ họ.