01676680746

Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Mẫu trần thạch cao giúp chống cháy tốt nhất thịnh hành hiện nay

Bùng nổ trong giới thiết kế nhà ở khá lâu, chung cư Times City nổi lên như một xu hướng với mẫu hình khu nhà ở tiện nghi hạng sang mang đầy đủ tiện ích cao cấp nhất. Các khu nhà trong khu chung cư này được tiến hành theo tiêu chuẩn châu Âu với toàn bộ mẫu mã thiết kế cũng như nguyên vật liệu xây dựng đều được kiểm định chất lượng trước, trong và sau khi tiến hành thi công. Không gian tổng quan của các căn hộ được thiết kế rất khoa học, thông thoáng và hợp lý giúp gia chủ ưng ý hơn trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên có một vấn đề mà tất cả các khu chung cư đều đáng lưu ý hiện nay đó là tình hình cháy nổ đang ngày càng gia tăngVấn đề đặt ra là phải bố trí căn hộ sao cho khoa học và bảo đảm nhất giúp giảm thiểu hoặc ngăn ngừa tối đa tình trạng cháy nổ xuống. Đó cũng là lý do vì sao Trần thạch cao ngày càng được sử dụng nhiều với các Mẫu trần thạch cao vừa đẹp vừa có khả năng chống cháy cực tốt được thiết kế và sử dụngđông đảo trên thị trường hiện nay.
1.Đánh giá hiện trạng.
Trong những năm gần đây, tình hình cháy trên cả nước và thành phố Hà Nội diễn biến khôn lường, trong đó số vụ cháy, nổ xảy ra tại các khu khu nhà, các cơ sở sản xuất nhỏ, lẻ nằm sát trong khu dân cư có chiều hướng nguy cấp. Điều kiện sản xuất, kinh doanh, sinh sống và sinh hoạt chật hẹp; nơi đun nấu, thờ cúng gần sát các chất liệu dễ cháy cộng thêm vào đó là người đông, ý thức tiến hành các quy định về PCCC của một số lao động chưa cao dẫn đến tình trạng vi phạm gây giảm an toàn phòng cháy và chữa cháy. Được biết đến tác dụng tuyệt vời của trần thạch cao đó là khả năng chống cháy siêu tiện lợi lên tới tối đa 4 giờ đồng hồ. Nên hàng loạt các khu dân cư thi công xây dựng hiện tại sử dụng trần thạch cao như trợ thủ có lợi nhất giúp hạn chế cháy nổ đặc biệt là các căn hộ chung cư – nơi đông người . Hơn nữa trần thạch cao có thể kết hợp Đèn Led vô cùng hiệu quả.
2.Mẫu trần thạch cao chống cháy.
Sự xuất hiện của các mẫu trần thạch cao chống cháy như một yêu cầu tất yếu trong vấn đề xảy ra cháy nổ nhiều như hiện nay. Thạch cao là một trong nhữngnguyên vậy liệu được đánh giá về độ bền tương đối ổn, và không có tính độc hại. Nguyên nhân tấm thạch cao không chứa hỗn hợp Ami-ăng và chất gây ung thư. Khi trường hợp hỏa hoạn xảy ra, tấm thạch cao không sản sinh ra khí độc hại. Vì vậy, tấm thạch cao là một yếu tố “xanh” ứng dụng trong ngành thiết kế công trìnhlàm cho cho môi trường sạch và an toàn. Với khả năng khả năng làm chậm bén lửa từ 1- 4 giờ tùy vào quy cách thiết kế đồng thời có tính năng cách nhiệt tốt tấm thạch cao là sự lựa chọn số một của nhiều nhà thiết kế, xây dựng.
Các mẫu trần thạch cao này bên cạnh có tác dụng chống cháy hiệu quả thêm vào đó vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian sống với những chi tiết thiết kế sinh động hấp dẫn trên nền tảng trần chìm dạng phẳng hay dạng giật cấp cũng đều rất hay và bắt mắt. Bên cạnh đó sự phối hợp hài hòa giữa mẫu trần thạch cao với các đồ nội thất trang trí cho căn phòng cũng khá quan trọng. Nó góp phần tạo lên sự thành công cho bất kì mẫu xây dựng trần thạch cao nào. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng đèn led trang trí như một yếu tố quan trọng cho những mẫu thiết kế này.
Mẫu trần thạch cao chống cháy vô cùng hiệu quả tại chung cư Times City - 01
3.Một số hình ảnh tham khảo khác.
Quí vị cũng có thể tìm hiểu thêm một số mẫu trần thạch cao theo các hình ảnh sau đây để tăng thêm sự am hiểu cũng như lựa chọn được cho mình mẫu trần thạch cao đẹp và mới nhất với không gian diện tích chung cư của gia đình mình.
Mẫu trần thạch cao chống cháy vô cùng hiệu quả tại chung cư Times City - 03
Xem thêm: Tấm trần sợi khoáng - vật liệu trong thiết kế thi công trần thạch cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà thờ họ.