01676680746

Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Ngắm là mê những mẫu trần thạch cao phòng ngủ cực đẹp

Dưới đây, tôi sẽ gửi đến bạn một số mẫu trần thạch cao phòng ngủ mang phong cách cổ điển, pha chút hiện đại đang được nhiều người ưa chuộng.

1. Mẫu trần nhà đẹp ngắm là mê dành cho phòng ngủ.

Ai cũng biết ngoài phòng khách, từ lâu mọi người cũng đã rất chú trọng đến phòng ngủ, nơi mà nuôi dưỡng tâm hồn của mọi thành viên trong gia đình. Để có được căn phòng ngủ ấm áp, tràn ngập yêu thương, bạn có thể nhờ đến trần thạch cao cùng thiết kế nội thất đẹp mắt, tạo nên hiệu ứng cho cả căn phòng. Với phong cách mọi người đang hướng tới hiện nay là sự pha trộn giữa phong cách cổ điển và hiện đaị, mang hơi thở châu Âu cho căn phòng bạn.
Trần thạch cao phòng ngủ
Mẫu trần thạch cao đẹp hiện đại pha nét cổ điển
Có khi nào bạn băn khoăn tìm kiếm và lựa chọn những mẫu trần thạch cao cho phòng ngủ của mình không. Hãy tìm đến Vietnamarch chúng tôi với đội ngũ KTS giỏi với đa dạng mẫu mã thiết kế sẽ đem lại cho các bạn những mẫu tran nha dep và thực sự phù hợp cho không gian nhà bạn.
Không chỉ là đơn vị chuyên thiết kế, thi công tran thach cao chúng tôi còn là một nhà cung cấp vật tư thạch cao lớn cho các đại lý trên khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam, nhằm đem tới những dịch vụ hoản hảo, trọn vẹn nhất đến khách hàng.

Các sản phẩm mà chung tôi cung cấp, phân phối cho khách hàng đó là: vật tư thạch cao, đèn led âm trần, đèn led trang trí ...với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng và giá cả cực kì tốt cho mọi đại lý.
Liên hệ chúng tôi để biết thêm chi tiết:
TRẦN THẠCH CAO VIETNAMARCH
TRỤ SỞ HÀ NỘI
 Địa chỉ: Số 61, Đ. Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
 Điện thoại: 04.66812328, 04.22434597 - Hotline: 0918.248297
VĂN PHÒNG TP. HỒ CHÍ MINH
 Địa chỉ: Số 40/30, Đ. Nguyễn Khoái, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
 Website: tranthachcaohanoi.vn - vietnamarch.com
 Email: vietnamarch.ltd@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà thờ họ.