01676680746

Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Các mẫu phòng khách tại chung cư D’.Palais de Louis – Tân Hoàng Minh đẹp nổi bật với trần thạch cao cổ điển

Chung cư Tân Hoàng Minh là một trong những chung cư số 1 ở Việt Nam. Với những căn hộ rất đẹp và đẳng cấp. Tạo lên vẻ đẹp đó không chỉ có trang trí nội thất như bàn ghế, tủ kệ,.. và để hòa quyện tất cả tinh hoa vẻ đẹp là trần thạch cao. Dưới đây, Vietnamarch xin giới thiệu đến các mẫu "Trần thạch cao cổ điển" phòng khách đẹp tuyệt vời tại chung cư Tân Hoàng Minh. 
1. Một số mẫu trần thạch cao tuyệt vời. 
Phòng khách chính là nơi thể hiện phong cách của gia chủ, là nơi đón tiếp những vị khách, những người bạn cho nên nó được đầu tư khá kỹ lưỡng. Mẫu trần thạch cao cổ điển sẽ giúp cho không gian phòng khách trở nên sang trọng và cuốn hút hơn.
Phòng khách này có cảm giác như ta vừa bước vào một cung điện hoành tráng. Không chỉ là những thiết kế ô vuông giật cấp đơn thuần nữa mà là hình tròn đem lại nét uốn lượn sự uyển chuyển cho trần. Nhưng trần đẹp hơn cả là do có thiết kế đèn chùm pha lê đẹp hút mắt được bao trùm nhờ các rèm tua. Trần giật cấp được sơn màu như dát vàng giúp phòng khách thêm phần sang trọng hơn. Nội thất mang xu hướng cổ điển, cách bố trí phá cách đem lại nét vô cùng phá cách cho phòng khách. Và sự tương phản của nền và trần khiến căn phòng càng sống động hơn.
 Mẫu trần thạch cao này có một nét đẹp thanh lịch, phóng khoáng nhờ thiết kế trần và cách trang trí nội thất. Dù không trang trí bằng những hoa văn nhưng trần được giật cấp và chia thành các ô nhỏ, trông giống như một bông hoa sứ lớn giữa nhà. Điểm chính giữa bông hoa đó chính là chiếc đèn chùm pha lê khiến cả căn phòng càng đẹp và sang trọng hơn bao giờ. 
 Mẫu phòng khách này lại mang phong cách tân cổ điển, nên thiết kế trần có sự đơn giản hơn, không quá cầu kỳ và rắc rối như những mẫu trần thạch cao trước. Trần lấy tone màu trắng, tạo nền cho vẻ đẹp kiêu kỳ của đèn chùm pha. Trần thiết kế giật cấp cùng với hệ thống đèn hắt trần, càng nhấn mạnh thêm vẻ đẹp đẳng cấp. Phối hợp hòa quyện giữa trần với nội thất tân cổ điển, mang lại một không gian nhẹ nhàng khoáng đạt cho phòng khách. 
2. Các mẫu trần thạch cao cổ điển đẹp khác tại chung cư D’.Palais de Louis – Tân Hoàng Minh 
Trên đây là các mẫu trần thạch cao cao cổ điển lung linh và đẳng cấp. Bạn đọc có thể tham khảo và chọn 1 mẫu cho căn nhà của mình. Hãy cùng Vietnamarch tạo nên một không gian đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn nhé! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà thờ họ.