01676680746

Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Làm mới không gian sống với trần thạch cao cổ điển và hiện đại

Một số năm qua, người dân đã nghiệm ra được rằng thiết kế trần có tầm đặc biệt quan trọng cũng như các phần thiết kế còn lại của ngôi nhà. Chỉ cần đôi ba sự sáng tạo, các thiết kế trần thực sự có thể đem lại cho ngôi nhà bạn một hình ảnh mới lạ, hoàn mĩ hơn. Có rất nhiều cách để trang trí trần như các gia đình có thể làm trần nhôm, trần nhựa hay trần thạch. Với không ít công dụng khi thi công trần thạch cao được ưa chuộng sử dụng hơn cả. Thông thường trần nhà hầu hết được xây dựng phẳng, thì với trần thạch cao, các bạn có thể làm mới cho trần với nhiều hoa văn thiết kế phong phú. Trần thạch cao có thể được thi công dốc, mái vòm, hay được thiết kế giật cấp (đơn cấp hoặc đa cấp),…
Trần thạch cao là mẹo tốt giúp xóa hết đi những chi tiết lỗi của trần nhà, dầm nội thất, dầm trần, ống máy lạnh hoặc hệ thống dây điện trên trần. Khi trần thạch cao được lắp đặt trên trần sẽ tạo cho cảm giác không khác gì một trần thật rất nhiều chi tiết lỗi đã được che đậy một cách tuyệt vời. Trong trường hợp trần nhà thấp, gia đình có thể làm cho trần nhà có nét cao hơn với trần thạch cao, và với trần nhà quá cao, bạn có thể làm cho nó thấp hơn nếu bạn muốn. Độ cao của trần nhà nên tỷ lệ với kích thước của căn phòng, nhưng đôi khi không phải ngôi nhà nào cũng có sở hữu một tỷ lệ hợp lý. Thiết kế trần thạch cao phần lớn có thể giúp làm mới sinh khí và tài vận cho gian phòng làm cho chúng trở nên hấp dẫn hơn.
Thiết kế trần thạch cao phòng khách hiện đại đem lại một cái nhìn hấp dẫn cho không gian nội thất. Với không gian này, gia đình có thể quây quần bên nhau sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng. Trần thạch cao có thể được thiết kế trong không gian khác như trần thạch cao phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm.... sẽ giúp cho các không gian trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều.
Có những yếu tố khác nhau mà gia đình có thể tận dụng để điểm khuyết cho trần thạch cao như mâm trần, các loại hình ảnh với họa tiết và hoa văn sống động. Hãy tĩnh lặng nhìn lên phía trần nhà, và suy nghĩ về những ý tưởng mà bạn mong muốn có được cho thiết kế trần nhà mình. Bạn muốn chúng tạo không gian thoải mái, thanh lịch hay sang trọng? Lúc bạn có được một mẫu trần thiết kế độc đáo, bạn có thể bắt đầu xây dựng được một mẫu trần hoàn hảo. Trần thạch cao là một yếu tố thiết kế vô cùng tuyệt vời mà bạn có thể được sử dụng để tạo nên những thiết kế trần hấp dẫn và đặc biệt.
Những khung gỗ cách điệu được trang trí lên viền trần thạch cao giật cấp là điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng khách. Bên cạnh đó, trần thạch cao còn được trang trí thêm ánh sáng, màu sắc và những ứng dụng nghệ thuật...Gia đình có thể hoàn toàn sở hữu được một không gian đẹp sắc nét với trần thạch cao, những mẫu thiết kế trần thạch cao đẹp cộng với những chi tiết trang trí để mang đến một không gian tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.
Tùy với ý tưởng và mong muốn của từng cá nhân bạn có thể lựa chọn trần thạch cao cổ điển, hoặc trần thạch cao hiện đại cho căn hộ của mình. Hoặc cách khác là bạn có thể kết hợp vừa cổ điển vừa hiện đại sẽ tạo ra không gian mới mẻ không lẫn vào bất cứ đâu cả.
==========================================================
Liên hệ đơn vị chuyên thi công và cung cấp vật tư trần vách thạch cao.
Địa chỉ: Số 61, Đ. Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Điện thoại: 04.66812328 – 04.22434597
Hệ thống Website: www.tranthachcaohanoi.vn – www.vietnamarch.com.vn – www.tranvachthachcao.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà thờ họ.