01676680746

Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Nội thất diện tích phòng khách sang trọng và đẹp mắt với trần thạch cao cổ điển

Mục đích chính của trần thạch cao cho phòng khách là có tác dung giữ cân bằng nhiệt độ cho gian phòng và ngăn ngừa những ảnh huưởng tiêu cực đến từ mặt trời cũng như trời mưa. Tuy nhiên bên cạnh đó trần thạch cao còn có hiệu quả làm nâng cao thêm tính sáng tạo cho gian phòng . Trần thạch cao giúp phòng khách hoàn hảo đẹp hơn trọng mọi phong cách thiết kế.
  Mẫu hình ảnh trần thạch cao phòng khách mang phong cách hoàng gia châu Âu mang lại góc nhìn mới lạ cho người nhìn. Phong trào hoàng gia châu Âu với các trang trí nội thất màu ánh kim, thêm vào với đèn chùm pha lê được thiết kế tinh xảo, mang đến sự sang trọng và quý phái.
Trần thạch cao phòng khách với từng đường nét được thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận rất tinh tế. Viền trần được vẽ thêm với những đường cong uốn lượn hút mắt. Những biết tấu trong cách trang trí, các họa tiết được xen kẽ trên trần thạch cao một cách phù hợp khiến không gian cổ điển càng trở nên sang trọng hơn.
  Với sắc màu vàng và nâu là chủ yếu, nó đem tới sự ấm áp rất ăn ý với thiết kế trần thạch cao sang trọng này. Giúp cho không gian ngôi nhà thêm hoàn hảo hơn rất nhiều.
  Mẫu trần thạch cao này đơn giản được sáng tạo thêm đèn chùm tinh xảo lại càng tăng nhiều lần tính thanh nhã cho ngôi nhà. Vật tư thạch cao được ngày càng sử dụng trong lắp đặt trần thạch cao cho căn hộ.
Mọi chi tiết về thiết kế nội thất, mẫu trần thạch cao, vật tư thạch cao, thiết kế và thi công trần thạch cao, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. 
==========================================================
=========================================================

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà thờ họ.