01676680746

Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Tham khảo các mẫu phòng khách siêu độc đáo với trần thạch cao cho căn hộ chung cư Times City Park Hill

Park Hill Times City chính là khu chung cư đẳng cấp hạng sang với ý tưởng về một khu đô thị sinh thái tuyệt vời mang đậm phong cách Singapore cùng xu hướng về một phong cách “sống resort trong lòng đô thị”. Tất cả sản phẩm của khu chung cư này, từ khi mới ra mắt đã "chao đảo" trên thị trường bất động sản Hà Nội cũng như toàn Việt Nam ởphân khúc chung cư cao cấp. Tất cả căn hộ chung cư đều được thiết kế với các mẫu trần thạch cao hàng đầu về chất lượng cũng như mẫu mã. Ở bài viết này, Vietnamarch xin gửi với bạn các mẫu trần thạch cao cho phòng khách siêu độc đáo tại Times City Park Hill. 
1.Mẫu trần thạch cao cho không gian phòng khách thanh lịch.
Với không gian phòng khách này, bạn nhất định sẽ ngây ngất trước nét đẹp dịu dàng của các tấm trần thạch cao mang sắc trắng thuần khiết. Không gian cả căn phòng được lấy màu trắng làm màu sắc chủ đạo tôn lên sự thanh lịch sang trọng nhưng không thiếu phần trẻ trung năng động.
Bạn cũng có thể phối hợp mẫu trần thạch cao dạng phẳng này với rất nhiều đồ nội thất phá cách để tạo lên sự sinh động cho cả phòng khách. Chỉ với một chiếc đèn chùm gắn từ trên trần thạch cao xuống gợi cảm giác chắc chắn vô cùng. Nó không những có tác dụng chiếu sáng lại tạo điểm nhấn đẹp mắt cho căn phòng này. 
2.Mẫu trần thạch cao tươi trẻ cho không gian phòng khách.
Không gian phòng khách của bạn bắt mắt hơn bao giờ hết nhờ mẫu trần thạch cao phối hợp cùng những chi tiết sinh động như thế này. Sự phối hợp hoàn hảo giữa trần vách thạch cao cùng tường gỗ sang trọng cộng thêm vẻ độc đáo từ chiếc đèn chùm đã tạo ra một không gian phòng khách vô cùng tuyệt vời. 
3.Mẫu trần thạch cao cho không gian phòng khách đẳng cấp.
Nếu như đẳng cấp là mục tiêu mà bạn đề ra thì mẫu trần thạch cao phòng khách bên trên thực sự vô cùng phù hợp với sở thích cũng như yêu cầu của bạn. Mặt chính của trần thạch cao được trang trí bằng những chiếc đèn trần dạng tròn ánh sáng trắng giúp không gian căn hộ này lớn và thoáng hơn. 
Không khó để bạn lựa chọn một mẫu trần thạch cao đẹp cho căn hộ của mình. Nếu phòng khách của bạn có diện tích lớn thì đó cũng là một lợi thế vô cùng lớn cho bạn tha hồ chọn lựa phong cách khác nhau mà không phải lo chật hẹp về diện tíchư. Hoặc thêm vào đó là chọn lựa những công năng nổi trội của trần thạch cao ví dụ như chống nước, tiêu âm, chống cháy…để sáng tạo riêng cho căn phòng. 
Bên trên là những mẫu trần thạch cao cho phòng khách đẹp cho căn hộ chung cư Times City Park Hill, bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một phong cách thiết kế ưng ý nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà thờ họ.