01676680746

Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Tham khảo mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp tuyệt cho gia đình anh Hùng- Nam Định

Trần thạch cao đang được nhiều người dùng để trang trí cho phòng ngủ của gia đình. Để thỏa mãn nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều của người dân, công ty kiến trúc- nội thất Vietnamarch chúng tôi đã mở rộng đơn vị thi công trên nhiều địa bàn trên tỉnh thành với mục đích mang lại cho khách hàng những mẫu trần thạch cao đẹp nhất cho phòng ngủ căn hộ của bạn. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu tới bạn thông tin xây dựng công trình trần thạch cao phòng ngủ cho gia đình anh Hùng- Nam Định. 
1. Thông tin dự án. 
Công trình: Thiết kế và thi công trần thạch cao cho phòng ngủ. 
Chủ đầu tư: Anh Hùng. 
Địa điểm thi công: Nam Trực- Nam Định. 
Đơn vị nhận thi công: Công ty cổ phần đầu tư Kiến Việt. 
2. Yêu cầu của của anh Hùng. 
Căn nhà của anh Hùng gồm 3 phòng ngủ, bố mẹ anh Hùng, của vợ chồng anh, và của cậu con trai. Diện tích phòng ngủ của con anh tương đối hẹp nên anh mong muốn thiết kế phù hợp với không gian căn phòng và độ tuổi của cháu. Còn với phòng ngủ của vợ chồng anh Hùng cùng bố mẹ anh thì thiết kế nhẹ nhàng, hợp với cá tính của mỗi người, không nhất thiết quá rườm rà. 
3. Phương án thiết kế phòng ngủ.
Phòng ngủ của vợ chồng anh Hùng có diện tích khá rộng rãi nên chúng tôi đã thi công mẫu trần thạch cao phối hợp hai xu hướng là cổ điển và hiện đại để mang tới sự tươi mới cho căn phòng. Trần thạch cao giật cấp hình xoáy nhỏ và hình vuông hoặc hình thoi ở giữa căn phòng, cùng với đó đèn chùm sẽ tạo cảm giác trang trọng cũng không kém phần hiện đại cho căn phòng.
Đối với những người cao tuổi như bố mẹ anh Hùng, đội ngũ KTS lựa mẫu thiết kế trần thạch cao đơn giản với những tone màu nhẹ nhàng nhưng vẫn tạo được cảm giác dễ chịu, ấm áp cho căn phòng.
Đối với phòng ngủ dành cho trẻ thơ, trần thạch cao được thi công cầu kì hơn rất nhiều. Để thu hút sự yêu thích cho cháu, chúng tôi tiến hành thi công trần thạch cao màu xanh vì đây là màu yêu thích của cháu. Kết hợp cùng những chi tiết đáng yêu như ngôi sao, mặt trăng… là đã tạo cho cháu một không gian riêng đầy màu sắc.
4. Bàn giao công trình. 
Với sự nhiệt huyết và kinh nghiệm đội ngũ KTS Vietnamarch đã thiết kế thi công và bàn giao lại dự án trước thời hạn được đặt ra trước đó. Anh Hùng vô cùng hài lòng đối với các mẫu trần thạch cao cho phòng ngủ mà chúng tôi đã thi công. Ngày bàn giao: 14/8/2016. 
========================================================== 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà thờ họ.