01676680746

Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Tham khảo phòng ăn với các mẫu thiết kế trần thạch cao cổ điển đẹp lung linh năm 2016

Phòng ăn là một không gian ấm cúng và thân thiện, nơi chúng ta quây quần sum họp, ăn bữa cơm thân mật bên những người thân của mình. Do đó không gian nội thất phòng ăn là rất quan trọng, nó có ảnh hưởng lớn đến tâm lý người dùng nó cũng chính là nơi mà bạn thể hiện phong cách và cá tính qua việc bổ sung các chi tiết trần nhà từ ấn tượng đến đơn giản. Để làm được điều tuyệt vời đó, trần thạch cao chính là sự lựa chọn số 1 cho mỗi gia đình. Dưới đây, Vietnamarch xin gửi đến bạn các mẫu trần thạch cao cổ điển phòng ăn đẹp sang trọng. Mời các bạn cùng thưởng thức. Khi nói đến thiết kế nội thất phòng ăn, người ta thường không hay chú trọng đến thiết kế trần nhà và hầu hết bỏ quên chúng. Trong khi thực tế, trần nhà lại chính là điểm nhấn giúp nhà đẹp nhất.
  Các chi tiết kiến trúc của trần nhà lại luôn là phần chúng ta để ý đến đầu tiên khi ngắm toàn bộ phòng ăn. Với trần phẳng và không được trang trí sẽ làm cho nội thất trở nên quá đơn giản và không liên kết hơn. Không chỉ vậy, phòng ăn được trang trí với những chi tiết thú vị và một hệ Trần thạch cao ấn tượng cùng viền trần, những điểm kiến trúc sẽ làm cho căn phòng được sống động và cuốn hút hơn. Với rất ngôi nhà, thiết kế ở trần phòng ăn thông thường chỉ có đèn chùm và không có các điểm đặc biệt hơn. Trong khi đó với một chiếc đèn chùm mới lạ và sang trọng đặt cho một phòng ăn với hệ trần nổi bật, với nhiều chi tiết trần khác lại có thể khiến không gian phòng bếp đẹp lộng lẫy và ấm áp hơn cả. Không chỉ đem tới vẻ đẹp, mà trần thạch cao còn mang lại nhiều công dụng vô cùng tuyệt vời như: khả năng cách âm, tiêu nhiệt, tính năng chống cháy,…

 1. Đánh giá tổng quát
  nhờ những tính năng tuyệt vời trên, mà trần thạch cao đã trở thành một trong những thiết bị nội thất không thể thiếu trong phòng ăn của mỗi gia đình Việt Nam. Nói đến thiết kế Mẫu trần thạch cao cổ điển phòng ăn, loại hình thiết kế này có vẻ đẹp rất khác lạ, phù hợp với những người yêu thích nghệ thuật và sự khác biệt. Với nhiều năm xây dựng thiết kế, chúng tôi nhận định loại hình này đang có mật độ sử dụng ngày một tăng. Nhờ những nét độc đáo ăn điểm của chúng rất sâu sắc nếu đúng với sở thích của gia đình.

 2. Thiết kế trần thạch cao đẹp cổ điển phòng ăn

 Thiết kế trần thạch cao cho phòng ăn cổ điển bạn cần phải quan tâm tới phong thủy, bởi bếp là nơi người đi qua lại giống phòng bếp và mang tính dương thì bạn hãy chọn lựa trang trí, thiết kế trần bằng hình khối uốn lượn, mềm mại ví dụ như hình tròn, hình o van,.. Ngoài ra, hãy thiết kế trần giật cấp và dùng hệ thống Đèn Led để tạo nên một điểm nhấn cho trần. Khi không gian phòng ăn lớn hơn, bạn đừng sử dụng đèn chùm, vì như vậy sẽ làm mất đi sự hài hòa của căn phòng. Bạn có thể tham khảo mẫu trần trên, tuy không sử dụng đèn chùm nhưng chính những hoa văn được thiết kế kỳ công trên trần lại mang tới cho phòng ăn một vẻ đẹp mới lạ và vô cùng đặc sắc. Cho dù thiết kế hay trang trí trần như thế nào, cũng cần phải phối gam màu thích hợp và chọn các hình dáng đèn để có thể phối hợp hài hòa với nội thất trong phòng tạo ra sự ấm áp với không gian bếp.

 3. Những mẫu trần thạch cao cổ điển phòng ăn đẹp tuyệt
 
4. Liên hệ đơn vị thiết kế thi công mẫu trần thạch cao đẹp
 Để tham khảo chi tiết cụ thể mẫu trần thạch cao đẹp cũng như giải đáp mọi thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
 Công ty TNHH VIETNAMARCH
 VP: Số 61 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nôi
Tel: 04.66812328 – Hotline: 0904.183.097 (24/7)
 Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6, 8h30 – 12h30 T7
 Website: Vietnamarch.com.vn
Email: vietnamarch.ltd@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà thờ họ.