01676680746

Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Thi công trần thạch cao giảm âm cực hiệu quả cho biệt thự nhà anh Minh – Bắc Ninh

Trong tháng 7 vừa rồi, theo yêu cầu của anh Minh – một doanh nhân trẻ tuổi, Vietnamarch đã có cơ hội đặt chân tới mảnh đất Bắc Ninh giàu đẹp để tư vấn và thiết kế thi công cho căn biệt thự của nhà anh. Với diện tích lên tới 160m2 với lợi thế là gần các trục đường chính nên việc đi lại rất tiện lợi. Mặc dù vậy đó cũng là vấn đề mà anh Minh lo lại khi tạp âm vô cùng nhiều và hỗn độn sẽ ảnh hưởng đến đời sống của gia đình anh. Vì vậy anh đã liên hệ với chúng tôi nhờ thiết kế mẫu trần thạch cao có khả năng cách âm hiệu quả nhất cho ngôi biệt thự này. 
1. Thông tin dự án. 
Công trình: Thiết kế và thi công trần thạch cao. 
Chủ đầu tư: Anh Minh. 
Địa điểm: Bắc Ninh. Diện tích căn nhà : 108 m2. 
Chi tiết không gian thiết kế: Phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn. 
Đơn vị nhận thiết kế kiến trúc: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Kiến Việt, Kiến trúc – nội thất Vietnamarch. 
2. Yêu cầu gia chủ. 
Qua bàn bạc với anh Minh anh cho hay, căn biệt thự này của nhà anh vừa mới xây dựng xong và đang trong quá trình hoàn thiện cũng như trang hoàng nội thất trong nhà. Ngôi biệt thự khá lớn nên để mà không xảy ra hiện trạng khó chịu mỗi khi âm thanh phát bị vọng lại anh đã chọn thiết kế toàn bộ trần nhà bằng trần thạch cao gồm có phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp. Anh mong muốn chất lượng sẽ đặt lên hàng đầu với những vật tư thạch cao có khả năng cách âm tuyệt nhất. 
3.Một số hình ảnh thiết kế. 
Bên dưới là những hình ảnh thiết kế trần thạch cao tan âm vô cùng tốt cho căn biệt thự nhà anh Minh – Bắc Ninh.Có thể nói tiêu âm là một việc khá khó và cần đầu tư khá kĩ lưỡng, tuy nhiên còn một cách khác đơn giản và tiết kiệm hơn, có thể mang lại hiệu quả cách âm, tan âm tới 90-95% đó chính là dùng các loại nguyên liệu tiêu âm ghép lại với nhau tạo thành nhiều lớp, âm thanh sẽ bị triệt tiêu dần qua mỗi lớp. Khi thi công trần thạch cao bạn cũng cần phải cân nhắc cẩn thận khi chọn lựa các loại tấm thạch cao phù hợp để có thể thỏa mãn được mục đích cùng mà chi phí không quá lớn.

Với căn biệt thự này của anh Minh Vietnamarch đã thiết kế cho không gian phòng khách với mẫu trần thạch cao giật cấp vô cùng xinh. Đi kèm với đó phòng bếp và phòng ngủ cũng sử dụng tấm thạch cao có khả năng tiêu âm hiệu quả kết hợp với hệ thống đèn trang trí đem lại cho căn biệt thự này không gian rất xinh đẹp và bắt mắt. Các bạn hãy chiêm ngưỡng mẫu thiết kế thông qua một số hình ảnh dưới đây.
4. Bàn giao thi công. 
Đơn vị Vietnamarch chúng tôi đã chính thức bàn giao lại công trình cho gia đình anh Minh với sự hài lòng từ cả hai phía. Đây là hệ quả sau những cố gắng nỗ lực mà các kiến trúc sư đã thực hiện và cống hiến với lòng yêu nghề sâu sắc. Ngày bàn giao 26/7/2016.
==========================================================

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà thờ họ.