01676680746

Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Thiết kế sảnh khách sạn đẹp tuyệt và đẳng cấp với trần thạch cao cổ điển

Thường thì các sảnh đẹp có diện tích rất lớn, đương nhiên việc lấp đầy khoảng không rộng là một thử thách ,đặc biệt khi chủ nhân của nó muốn tạo ấn tượng trong thiết kế. Một khi tiến hành thành công ý tưởng thì thiết kế sảnh sẽ vô cùng tuyệt vời. Nếu không, thiết kế kém nơi đây sẽ bị lu mờ. Để làm được điều đó, thì không thể thiếu sự góp mặt của trần thạch cao. Khi đó khoảng trống sẽ được lấp đầy bởi một vẻ đẹp mỹ lệ, đồng thời trần cũng chính là sự liên kết để hài hòa các nội thất tại sảnh. Với các kinh nghiệm lâu năm, Vietnamarch xin đưa đến bạn một số mẫu trần thạch cao cổ điển tại sảnh khách sạn đẹp cuốn hút, đã được chúng tôi xây dựng trong những năm gần đây. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng.

 1. Đánh giá chung
  Với loại hình thiết kế này có nét đẹp rất khác lạ, cực kỳ phù hợp với thiết kế khách sạn lớn. Trong nhiều năm gần xây dựng thiết kế của chúng tôi nhận định thể loại này có mật độ ở mức vừa phải. Nhờ những nét ấn tượng ăn điểm của nó rất sâu sắc nếu đúng với sở thích của gia đình. Không giống như thiết kế cho phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng bếp,.. trần thạch cao dành cho sảnh cần sự cẩn thận, đường nét hài hòa trong mỗi hoa văn phào chỉ cùng với độ khái quát cao, do diện tích rộng hơn rất nhiều.

2. Những mẫu trần thạch cao cổ điển sảnh khách sạn đẹp cuốn hút

Không từ ngữ nào có thể lột tả hết vẻ đẹp của sảnh khách sạn này! Cả không gian tuyệt hơn với thiết kế mẫu trần thạch cao cổ điển. Trần tuy thiết kế rất đơn giản bằng hình tròn giật cấp, cùng hệ thống đèn hắt, nhưng nhờ cách trang trí đèn cùng với gam màu sáng đã tạo nên vẻ đẹp mơ mộng và sang trọng này. Khác với vẻ đẹp của trần trước đó, trần sảnh khách sạn ở đây mang một phong cách rất xa xưa, thiết kế hoa văn rất tinh xảo kỹ lưỡng trong mỗi đường nét, phao chỉ. Tông màu trầm đem tới một cảm giác vô cùng yên bình ấm áp đồng thời cảm giác lại rất mới lạ. Chiếc đèn chùm treo giữa sảnh đã tạo được một điểm nhấn đồng thời cũng giảm khoảng không gian và tạo nên sự hài hòa cho không gian. Mẫu trần thạch cao cổ điển này vô cùng đẹp. Điểm thu hút ở đại sảnh chính là phía trần nhà được trang trí rất công phu, tinh xảo như thu hút toàn bộ ánh nhìn của mọi người, xung quanh là những chiếc đèn thiết kế hình bông hoa, nhìn tổng thể khu vực trông thật tráng lệ và độc đáo. Vẻ đẹp của trần như thu hút mọi ánh nhìn! Trần thạch cao được thiết kế khác biệt khá đơn giản cùng với hệ thống đèn hắt. Cả không gian sảnh như được liên kết hài hòa với gam màu ghi xám. Cùng với thiết kế khác biệt từ những họa tiết treo, cả không gian như sống động và đẹp độc đáo.

 3. Một vài mẫu trần thạch cao sảnh khách sạn đẹp lung linh.
 
4. Liên hệ đơn vị thiết kế thi công mẫu trần thạch cao đẹp.
 Để tham khảo chi tiết cụ thể cũng như giải đáp mọi thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Công ty TNHH VIETNAMARCH VP: Số 61 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội – Việt Nam
Tel: 04.6681.2328 – Hotline: 0904.183.097 (24/7)
Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6 8h30 – 12h30 T7
Website: Vietnamarch.com.vn
Email: vietnamarch.ltd@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà thờ họ.