01676680746

Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Thưởng thức mẫu trần thạch cao cổ điển cho căn hộ D’.Le Roi Soleil Quảng An nhà anh Pháp

Trần thạch cao đã là vật không thể thiếu trong mỗi hộ chung cư. Nó mang đến vẻ đẹp và thể hiện cá tính riêng của gia chủ. Không giống với vẻ đẹp thanh lịch của trần thạch cao hiện đại, mẫu trần thạch cao cổ điển mang lại không gian hoàng gia lôi cuốn cho ngôi nhà của bạn. Sau đây, chúng tôi xin gửi tới bạn mẫu Trần thạch cao cổ điển tại căn hộ chung cư D’.Le Roi Soleil Quảng An nhà anh Pháp. 
1. Thông tin dự án. 
Chủ đầu tư: anh Pháp 
Địa điểm: 82 Nguyễn Trãi – Hà Đông – Hà Nội 
Diện tích trung bình: 80m2 
Các không gian thiết kế chính: Thiết kế phòng khách, phòng ngủ. 
Đơn vị thiết kế kiến trúc: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Kiến Việt, Kiến trúc – nội thất Vietnamarch 
2. Yêu cầu chủ nhà. 
Anh Pháp thực sự yêu nghệ thuật, nhất là nghệ thuật đã trường tồn hàng nghìn thế kỷ trước. Do đó, anh muốn xây dựng nhà của mình theo phong cách cổ điển. Theo trao đổi với anh, anh có mong muốn quy hoạch hoàn toàn dạng cổ điển, lấy gam màu sáng làm chủ đạo, hình dạng có phào chỉ họa tiết và vật liệu tấm thạch cao KNAUF, có khả năng chịu lực, chịu nóng. Bên cạnh đó thiết kế trần cần hòa hợp với nội thất ngôi nhà tạo sự ấm áp đặc biệt. 
3. Phương án thiết kế và một số hình ảnh.
Dưới đây là chi tiết mẫu trần thạch cao cổ điển phòng khách nhà anh Pháp. Quá tuyệt vời, chỉ với thiết kế giản đơn bằng các đường chéo đan nhau nhưng có vẻ đẹp xa hoa vẫn được toát lên rõ rệt.
Trần thạch cao thiết kế kiểu ô vuông giật cấp với hệ thống đèn mắt trâu càng làm tăng thêm vẻ đẹp diễm lệ của đèn chùm nến pha lê lấp lánh. Toàn bộ phòng khách như mang một không gian diễm lệ nhưng không làm mất đi sự ấm cúng.
Thiết kếp phòng ngủ thật cuốn hút với trần thạch cao cổ điển. Theo như ý của anh Pháp, trần thạch cao phòng ngủ sử dụng tone màu trắng làm nền cho tất cả nội thất căn phòng. Trần được thi công giật cấp giản đơn bằng hình vuông và tròn, tuy nhiên nhờ thiết kế bằng những đường kẻ dọc lại khiến trần nhà đẹp một cách mới lạ. Các họa tiết trên trần được thiết kế rất tỉ mỉ, đặc biệt điểm nhấn là chiếc đèn chùm pha lê đem tới không gian đẹp hào nhoáng mà vô cùng ấm áp.
Một phòng ngủ khác trong nhà của anh Khoa, nó thực sự đẹp mắt với trần thạch cao cổ điển.
4. Bàn giao thi công. Tuy mẫu trần thạch cao cổ điển phòng anh yêu cầu sự tỉ mỉ cao và khó thực hiện, nhưng với sự lành nghề và nhiệt huyết trong công việc, Vietnamarch đã bàn giao công trình trước thời hạn với chất lượng và hình thức đảm bảo. Anh Pháp vô cùng hài lòng về mẫu thiết kế trần thạch cao cổ điển này. Ngày bàn giao cho gia chủ 11/07/2016.
==========================================================
5. Liên hệ đơn vị chuyên thi công và cung cấp vật tư trần thạch cao. 
Địa chỉ: Số 61, Đ. Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Điện thoại: 04.66812328 – 04.22434597
Hệ thống Website: www.tranthachcaohanoi.vn – www.vietnamarch.com.vn – www.tranvachthachcao.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà thờ họ.