01676680746

Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Thiết kế trần thạch cao cách âm cực tốt cho căn chung cư nhà anh Minh – Bắc Ninh

Vừa qua theo nhu cầu của anh Minh , nhóm kiến trúc sư Vietnamarch đã có cơ hội đặt chân đến mảnh đất Bắc Ninh giàu đẹp để tư vấn và thiết kế cho căn nhà ở của gia đình anh. Căn nhà ở này có diện tích lên tới 160m2 với ưu điểm là gần các trục đường 1A nên việc đi lại rất nhanh chóng. Tuy nhiên đó cũng là vấn đề mà anh Minh lo lắng khi ô nhiễm tiếng ôn quá nhiều và hỗn độn sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình anh. Do vậy anh đã liên lạc với chúng tôi nhờ tìm giải pháp mẫu Trần thạch cao với công dụng chống ồn hữu hiệu cho ngôi biệt thự này.
Mẫu trần thạch cao tiêu âm cực tốt cho căn biệt thự nhà anh Minh – Bắc Ninh - 07
1. Thông tin dự án.
Dự án: Thiết kế và xây dựng trần thạch cao.
Chủ đầu tư: Anh Minh.
Địa điểm: Bắc Ninh.
Diện tích căn nhà : 108 m2.
Chi tiết không gian thiết kế: Phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn.
Doanh nghiệp nhận thiết kế kiến trúc: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Kiến Việt, Kiến trúc – nội thất Vietnamarch.
Chủ trì kiến trúc: THS. KTS. Nguyễn Hồng Trường.
Kiến trúc sư thực hiện: KTS. Nguyễn Thanh Hoa.
Mẫu trần thạch cao tiêu âm cực tốt cho căn biệt thự nhà anh Minh – Bắc Ninh - 01
2. Nhu cầu gia chủ.
Sở hữu cho mình một căn hộ diện tích thoáng đãng,qua trò chuyện với anh Minh chúng tôi được biết, biệt thự này của nhà anh vừa mới xây xong hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện cũng như lắp đặt trang thiết bị nội thất trong nhà. Gia chủ có nói chúng tôi: ” Ngôi biệt thự này của vợ chồng tôi có diện tích khá lớn nên để chắc chắn không rơi vào tình trạng khó chịu mỗi khi âm thanh phát ra cứ âm thanh hăt lại lại tôi đã quyết định thiết kế toàn bộ trần nhà bằng trần thạch cao với các không gian bao gồm phòng khách làm chủ đạo và cũng không thể bỏ qua phòng ngủ và phòng bếp. Gia đình tôi muốn chất lượng phải luôn đặt lên vị trí quan trọng nhất với những Mẫu trần thạch cao có khả năng chống ồn tốt nhất. Tuy nhiên tôi còn chưa rõ trong quá trình lựa chọn mẫu trần thạch cao  tốt, phù hợp với tổng thể căn hộ.”
Mẫu trần thạch cao tiêu âm cực tốt cho căn biệt thự nhà anh Minh – Bắc Ninh - 02
3.Một số hình ảnh thiết kế.
Tiếp theo là những hình mẫu thiết kế trần thạch cao cách tiếng ồn cực tốt cho căn căn nhà nhà anh Minh – Bắc Ninh.Có thể nói tiêu âm là một việc khá khó khăn và đầu tư khá kĩ lưỡng.Tuy nhiên có một cách khác dễ làm và kinh tế hơn, có thể đem đến hiệu quả cách âm, tiêu âm từ 90-95% đó là dùng các loại chất liệu tiêu âm lắp lại với nhau tạo thành nhiều lớp, âm lượng sẽ bị triệt tiêu dần qua từng lớp. Khi xây dựng trần thạch cao bạn cũng cần phải cân nhắc kĩ khi lựa chọn các loại tấm thạch cao phù hợp để đảm bảo thảo mãn được mục đích sử dụng mà chi phí không quá tốn kém. Với căn biệt thự này của anh Minh chúng tôi đặc biệt thiết kế cho không gian chính là gian tiếp khách với mẫu trần thạch cao giật cấp hình tròn. Bên cạnh đó phòng bếp và phòng ngủ cũng sử dụng tấm thạch cao có công dụng tiêu âm tốt kết hợp với hệ thống Đèn Led trang trí đem  lại cho căn biệt thự này những không gian vô cùng đẹp và bắt mắt.Các bạn có thể mở rộng mẫu thiết kế với một số hình ảnh sau đây.
Mẫu trần thạch cao tiêu âm cực tốt cho căn biệt thự nhà anh Minh – Bắc Ninh - 04
Hình ảnh khác

Mẫu trần thạch cao tiêu âm cực tốt cho căn biệt thự nhà anh Minh – Bắc Ninh - 05

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà thờ họ.