01676680746

Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Các mẫu trần thạch cao cổ điển cho phòng bếp đẹp lôi cuốn tại chung cư Royal City

Trong chung cư Royal City không chỉ đẳng cấp ở những thiết kế bên ngoài mà nó còn được chú tâm những chi tiết trong mỗi căn hộ. Trong đó có các mẫu trần thạch cao cho phòng ăn – bếp mang lại một không gian sang trọng hơn cho chính không gian sống động này. Sau đây Vietnamarch xin đưa đến bạn một vài mẫu trần thạch cao cổ điển đẹp lung linh tại nơi phồn hoa này. 
1. Các mẫu nổi bật
Chỉ nhìn qua cũng đủ thấy mẫu trần này tuyệt hảo và công phu ra sao. Vẻ đẹp nhờ sự trơn bóng mẫu trần thạch cao này như sự cách điệu như 1 tấm gương. Tất cả nội thất đều được đối lập qua đó giúp căn bếp rộng hơn không gian thực đồng thời còn tạo ra không gian thoáng mát cho phòng bếp. Phong cách cổ điển này tạo cho cảm giác đơn giản nhưng vẫn đẹp. Trần được chọn khung viền trắng, nền trần màu đen quý phái, hài hòa với gam màu nội thất tạo ra sự gắn kết cho toàn bộ căn phòng. Đây chính là mẫu trần thạch cao cổ điển hoàn hảo trên tính mỹ quan và ở mặt thi công.
Chắc hẳn cách bày trí này không còn quá lạ, với mẫu trần thạch cao đậm nét Á Đông này, sự cổ điển được thể hiện lên từ ngay không gian của nó. Sự hài hòa tới độ tuyệt đối giữa màu sắc, cùng các đồ trang trí khiến phòng ăn thêm phần đẹp và quý phái hơn. Vẫn là trần giật cấp, nhưng với chiếc đèn vuông trên bức tranh thủy mặc, phòng ăn dù không đem vẻ đẹp nhẹ dịu như phong cách Phương Tây, nhưng nó mang tơi cảm giác sang trọng vô cùng. Nội thất phòng ăn rất đơn giản, mộc mạc và dễ tìm nhưng vẫn rất sang và mỹ lệ bởi các chi tiết nhỏ như nước sơn, họa tiết, chạm khắc làm thủ công. Thêm vào đó, cách sắp xếp lại hết sức gọn gàng, giản dị nhưng khi phối hợp hài hòa cùng hệ thống trần thạch cao cổ điển lại đem tới vẻ đẹp quý phái không lời nào diễn tả. 
2. Các mẫu trần thạch cao cổ điển phòng ăn đẹp lung linh
Nếu bạn mong muốn có được những mẫu trần thạch cao đẹp tuyệt vời cho phòng bếp như tại chung cư Royal City, hãy liên hệ với đơn vị thiết kế thi công trần thạch cao Vietnamarch chúng tôi. Chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự vừa lòng 100%.
 ========================================================= 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà thờ họ.