01676680746

Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Mẫu trần thạch cao giật cấp đẹp cho nhà ống

Tổng hợp các mẫu trần thạch cao giật cấp đẹp được Vietnamarch thiết kế và thi công cho nhà ống dưới đây là những mẫu đẹp hiện đại, không lo vấn đề trần thấp làm bí bách không gian nhà ống.
Mẫu thiết kế trần thạch cao giật cấp được Vietnamarch thiết kế và thi công
Trần thạch cao giật cấp đẹp 
Không gian nhà ống vốn đã hẹp, dễ tạo cho người ta cảm thấy bí bách, bó buộc, chính vì vậy nhiều người lo sợ khi làm trần thạch cao giật cấp xuống, hệ trần sẽ bị thấp và càng làm cho không gian ngôi nhà bị bí bách hơn. Tuy nhiên bạn không cần phải quá lo lắng cho vấn đề này bởi chúng tôi - một công ty chuyên về trần vách thạch cao sẽ biết phải làm như thế nào để phù hợp cho công trình của nhà bạn. Cụ thể khi tới khảo sát và đo đạc hiện trạng kiến trúc sư sẽ tư vấn và lên phương án thiết kế cho chủ nhà. Phươn án thiết kế chính là thước đo xem công trình đó có hoàn hảo, phù hợp hay không để chủ nhà quyết định việc cho thi công.
Thi công trần thạch cao
Đối với công việc thi công trần thạch cao thì không khó xong để có những đơn vị làm việc chuyên nghiệp và có kiến trúc sư thiết kế như ở Vietnamarch, điều đó gây ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của công trình.
TRỤ SỞ HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 61, Đ. Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Điện thoại: 04.66812328, 04.22434597 - Hotline: 0918.248297
VĂN PHÒNG TP. HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Số 40/30, Đ. Nguyễn Khoái, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
Website: tranthachcaohanoi.vn - vietnamarch.com
Email: vietnamarch.ltd@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà thờ họ.