01676680746

Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Một số lý do khiến bạn nên sử dụng trần thạch cao cho phòng ngủ

Hiện nay đang được sử dụng trần thạch cao như một loại nguyên liệu chính để làm trần cho phòng ngủ, phòng khách…. Vật liệu chủ đạo làm ra trần thạch cao là thạch cao nguyên chất, vật tư thạch cao được cắt thành các miếng ghép lại với nhau thành trần. Trần thạch cao đang được sử dụng rộng rãi thay cho trần đúc, trần đổ xi măng… mang tơi nét tươi trẻ, hài hòa và độc đáo trong không gian sống. Trong bài viết này các kiến trúc sư của công ty Kiến trúc- nội thất Vietnamarch của chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời thắc mắc nguyên nhân nên dùng trần thạch cao cho phòng ngủ. 
1. Công năng của trần thạch cao. 
Vật liệu chính làm trần thạch cao đó là thạch cao nguyên chất, nguyên liệu không chứa những chất độc hại, hết sức thân thiện với môi trường và không gây hại tới sức khỏe của con người.
Trần thạch cao có tính chống cháy, chịu nhiệt, cách âmđồng thời tiêu âm và chống ẩm tương đối tốt hơn so với những chất liệu làm trần phòng ngủ khác. Đây là lợi thế nổi bật nhất của trần thạch cao phòng ngủ. Không chỉ vậy, trần thạch cao nhờ có thiết kế hoàn mỹ của các KTS sẽ khiến căn phòng của bạn có tính mỹ quan cao, cùng với họa tiết đa dạng, có thể sơn và treo các vật dụng trang trí khác như đèn led... làm nên nét khác biệt cho phòng ngủ của bạn. 
2. Lợi thế của trần thạch cao. Mẫu thạch cao này tương đối dễ dàng tháo lắp và dễ xây dựng do có cấu tạo khung xương với các tấm thạch cao, làm cho quá trình thi công được rút ngắn đi nhiều.
Tấm thạch cao có khả năng che các điểm xấu của trần nhà rất tinh tế. Nếu phòng ngủ của bạn có không gian rộng, mát mẻ, thì trần thạch cao nổi là sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn muốn có một mẫu trần thạch cao đẹp thì bạn nên sử dụng trần thạch cao chìm. So với trần nổi, trần chìm đẹp, phẳng, mịn đồng thời có thể kết hợp nhiều chi tiết hơn.
Mẫu mã trần chìm rất đa dạng, có tính nghệ thuật cao, thích hợp với những phòng ngủ hoa mỹ. Đối với trần thạch cao chìm, bạn có thể phối hợp với đèn trang trí, dễ dàng cắt ghép, uốn lượn hay tạo ra những mẫu trần mới lạ chưa từng xuất hiện cho căn phòng của bạn. 
3. Những mẫu trần thạch cao đẹp cho phòng ngủ của bạn.
========================================================= 
=========================================================

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà thờ họ.