01676680746

Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Một vài mẫu trần thạch cao phòng khách phù hợp với phong thủy gia đình bạn

Để có thể đón tiền tài và điều may mắn tới nhà bạn, bên bạn những nhân tố về thẩm mỹ, chất lượng công trình thì việc thi công nhà còn phải phù hợp với phong thủy theo quan điểm của người Á – Đông. Bởi vậy việc xây dựng trần thạch cao cùng với sự phối hợp giữa màu sắc, phong thủy của căn nhà hoặc văn phòng công ty là yếu tố thực sự quan trọng. Dưới đây các chuyên viên phong thủy hàng đầu tại Vietnamarch sẽ chia sẻ đến bạn đọc những mẫu trần thạch cao hợp phong thủy nhất trên thị trường hiện nay. 
1.Màu sắc trong thiết kế trần thạch cao.
Một trong những vấn đề cần được lưu tâm khi lựa chọn mẫu không gian phòng khách sao cho hợp phong thủy đó là màu sắc. Sẽ có rất nhiều lựa chọn về sắc màu cho các mẫu trần thạch cao khác nhau, mặc dù vậy bạn cần suy nghĩ cẩn trọng trước khi có quyết định cuối cùng. Bạn là người có mệnh Kim thì hãy chọn lựa cho mình tông màu chính của trần thạch cao là trắng hoặc vàng sáng. Điều này sẽ giúp phong thủy hài hòa, việc kinh doanh cũng nhờ đó mà lên cao.
Với một chút lưu tâm nhỏ về tông màu thôi nhưng nó sẽ mang đến cho bạn những sự thuận lợi cho cuộc sống về sau. Bạn cũng không cần quá để tâm về việc lựa chọn màu sắc sao cho thật hợp. Vì với bề dày kinh nghiệm và sự tận tâm với nghề, những kiến trúc sư Vietnamarch tự tin rằng sẽ mang tới cho bạn những lời khuyên chính xác nhất cùng những mẫu trần thạch cao đi đầu về chất lượng. 
2.Trần thạch cao theo mục đích sử dụng.
Mẫu trần thạch cao phòng khách này là tượng trưng đại diện cho một môi trường sống đầy khoa học và hài hòa. Từ những yếu tố về phong thủy cho tới những đồ nội thất trang trí đều được chọn lựa kĩ lưỡng và bố trí cẩn thận.
Đối với mỗi một mục đích sử dụng không gian sống khác nhau sẽ có những mẫu thiết kế trần thạch cao riêng biệt sao cho phù hợp nhất. Chẳng hạn bạn muốn chọn lựa mẫu trần thạch cao cho phòng ngủ hay phòng ăn thì cần chú trọng tới những mẫu thiết kế đem tới cảm giác bình yên, ấm cúng và thanh thản. Với mẫu phòng như trên, để có thể chọn trần thạch cao sao cho thật phù hợp với không gian phòng khách thì hãy lựa chọn một không gian mở cùng cảm giác thân thiện, tươi vui nhưng vẫn đầy phong cách riêng. 
Để sở hữu những mẫu trần thạch cao đẹp hoàn hảo như trên, hãy liên hệ với đơn vị thiết kế thi công Vietnamarch, chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng tuyệt đối.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà thờ họ.