01676680746

Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Ngắm nhìn mẫu trần thạch cao giật cấp đẹp lôi cuốn cho căn hộ chung cư D’.Le Roi Soleil Quảng An nhà anh Kiên

Căn hộ chung cư D’. Le Roi Soleil Quảng An được thiết kế theo phong cách hiện đại dùng hệ thống chiếu sáng công cộng theo công nghệ laser show, khiến toàn bộ không gian thành khối cung điện hoành tráng và tỏa sáng bên Hồ Tây khi đêm về. Sở hữu căn hộ chung cư Quảng An tại đây là niềm tự hào khi sống trong một công trình nghệ thuật đặc biệt với mỗi cư dân. Ngày hôm nay, Vietnamarch muốn đưa tới bạn đọc mẫu trần thạch cao giật cấp đẹp phong cách căn hộ chung cư D’. Le Roi Soleil Quảng An nhà anh Kiên. 
1.Thông tin dự án. 
Chủ đầu tư: anh Kiên 
Địa điểm: Hà Nội Diện tích trung bình: 98m2 
Các không gian thiết kế chính: Thiết kế phòng khách, phòng ngủ. 
Đơn vị thiết kế kiến trúc: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Kiến Việt, Kiến trúc – nội thất Vietnamarch 
2.Nhu cầu gia chủ. 
Anh Kiên mong Vietnamarch lựa chọn và thi công mẫu trần thạch cao giật cấp cho căn hộ chung cư D’.Le Roi Soleil Quảng An của nhà anh dành cho hai không gian thiết kế chính là phòng khách và phòng ngủ. Sắc màu được lựa chọn phải nhẹ nhàng không chói chang và phải đảm bảo tính phong thủy cho toàn bộ căn hộ. 
3.Phương án thiết kế. 
Phòng khách.
Không gian phòng khách trong căn hộ của anh Kiên khá lớn, yếu tố này rất thuận lợi khi lựa chọn các mẫu trần thạch cao để trang trí. Theo ý kiến của anh Kiên cùng quá trình nghiên cứu, đội ngũ kiến trúc sư chúng tôi đã đưa ra quyết định lựa chọn mẫu trần thạch cao giật cấp dáng lung linh này cho căn hộ nhà anh.
Mẫu trần thạch cao này mang xu hướng hiện đại hòa quyện với sự phát triển của xã hội hiện nay. Từ hướng thiết kế cho đến các chi tiết nhỏ nhất cũng vẫn toát lên được nét quyến rũ, sinh động vô cùng. Màu vàng nhẹ của trần thạch cao khi kết hợp với chùm sáng lung linh của đèn chiếu sáng tạo lên một bức tranh phong cảnh cực kỳ tuyệt diệu. 
 Phòng ngủ
Lối thiết kế điêu luyện nhưng vẫn đem lại cảm giác ấm áp cho căn phòng ngủ. Nếu như phòng khách là trọng tâm của ngôi nhà thì phòng ngủ này giống như linh hồn của chúng.
4.Bàn giao công trình. 
Vừa qua đơn vị Vietnamarch chúng tôi đã chính thức bàn giao lại công trình cho anh Kiên. Gia đình anh Kiên rất hài lòng. Đây sẽ là những động lực vô giá để chúng tôi cố gắng hơn nữa trong sự nghiệp của mình. Ngày bàn giao 11/7/2016. 
========================================================== 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà thờ họ.