01676680746

Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Nghiên cứu thi công trần thạch cao chống cháy hiệu quả cho phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian gia chủ cùng mọi người giải trí và chìm trong giấc ngủ. Hiện tại, trong cuộc sống phát triển hiện đại hóa, những mối nguy hiểm trong sinh hoạt như cháy nổ là điều có thể diễn ra bất cứ lúc nào. Nắm bắt được những nguy hiểm đó, hôm nay nhóm kiến trúc sư Vietnamarch xin chia sẻ và giới thiệu tới người tiêu dùng trần thạch cao cổ điển hay hiện đại chống cháy cho phòng ngủ. Nó sẽ có tác dụng rất lớn trong hàng ngày của con người. Mời bạn đọc cùng tham khảo.
  Phòng ngủ là nơi giúp con người tu dưỡng lại sức khỏe sau một ngày làm mệt mỏi, những cũng chính vì yêu cầu này làm cho con người dễ dàng mắc kẹt trong những sự cố khi có rủi ro là cháy nổ. Loại trần thạch cao cho phòng ngủ này, có khả năng chống cháy chậm, tăng thời gian khắc phục sự cố và đảm bảo phần nào thiệt hại cho gia chủ. Do đí loại trần thạch cao này được tin dùng rất cao, thường tồn tại trong những căn hộ mà yêu cầu của gia chủ là đảm bảo an toàn.
Trần thạch cao chống cháy chuyên dụng theo tiêu chuẩn quốc tế, được có thành phần lõi gồm hỗn hợp thạch cao thiên nhiên, sợi thủy tinh và phụ gia micro silica; vỏ ngoài là lớp giấy màu hồng. Từ đó, có được vật liệu thạch cao chống cháy với hệ số dẫn nhiệt rất an toàn, chỉ K= 0.16 – 0.17 (W/mK). Bên cạnh đó, với hệ tường thạch cao chống cháy (sử dụng tấm thạch cao chống cháy) có thành phần hai lớp, tạo khoảng rỗng bên trong khi được kết hợp với các sợi bông thủy tinh sẽ đem lại khả năng ngăn nhiệt lan truyền một cách hiệu quả. Phòng ngủ sẽ nhờ vậy mà giảm thiểu đi tác động xấu khi xảy ra rủi ro về cháy nổ.
Tác dụng của mẫu trần thạch cao đẹp. Trần thạch cao phòng trừ rủi ro diễn ra.Theo báo cáo năm 2015, và đầu 2016 nước ta ghi nhận đã diễn ra gần 2.500 vụ cháy nổ thiệt hại chết hơn 110 người, gần 360 người bị thương. Đây là điều đáng lo ngại, bởi so với năm 2012-2014 trung bình số vụ cháy nổ tăng gần 9%. Thiệt hại là nhiều trăm tỉ đồng của Nhà nước và người dân bị thiệt hại. Trần thạch cao phòng ngủ chống cháy có tác dụng làm chậm bén lửa 1-4 giờ do đó Vietnamarch đề xuất ra phương án xây dựng loại trần này là rất quan trọng trong toàn bộ không gian nhà nói chung và không gian phòng ngủ nói riêng.
 Nâng cao được tính nghệ thuật. Bên cạnh ưu điểm có tính năng hạn chế và khắc phục rủi ro không đáng có, loại trần này còn có được vẻ đẹp rất ưng ý. Nằm trong phòng ngủ, các mẫu trần này đa dạng về màu sắc và thiết kế. Tùy theo nhu cầu trang trí của chủ căn hộ, Vietnamarch sẽ tiến hành để mang lại sự thỏa mãn tuyệt đối tới gia đình.
  Giá thành hợp túi tiền. Nếu gia đình đang lo ngại và có ý muốn xây dưng mẫu trần thạch cao này nhưng lại có chút phiền hà về giá cả thì cũng không nên quá sốt ruột. Bởi xây dựng trần ngày nay chỉ có giá 140.000đ/m2 . Dù là trong môi trường nào, với chi phí đó cũng sẽ đem tới sự toàn mĩ, an toàn và không hề đắt đỏ.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hiệu quả và mang về những kiến trúc tuyệt vời, hãy liên hệ với chúng tôi theo để được hỗ trợ tối đa nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà thờ họ.