01676680746

Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Những mẫu trần thạch cao phong cách hoàng gia dành cho chung cư Times City

Nếu như bạn mong muốn xây dựng không gian căn hộ chung cư Times City với phong cách hoàng gia thu hút thì đầu tiên phải chú ý tới việc thiết kế trần nhà, do trần nhà giống như là nơi trọng tâm của căn nhà. Thiết kế trần nhà định hướng phong cách hoàng gia gồm có hai gam màu chủ đạo chính là vàng ánh kim và ánh sáng trắng, do đó mà ngoài việc thiết kế trần thạch cao có những tạo hình hoa văn kiểu hoàng gia thì việc chọn lựa đèn trần kết hợp cũng là việc rất quan trọng để tạo lên một căn phòng theo phong cách thời thượng này. 
1.Thiết kế trần thạch cao cho không gian phòng ăn
Phòng ăn là một không gian quan trọng không nên bỏ qua trong quá trình thiết kế nội thất cho gia đình bạn. Tại phòng ăn mẫu trần thạch cao được cách điệu tỉ mỉ với những họa tiết uốn lượn vô cùng mềm mại và hấp dẫn. Thêm vào đó là sự phối hợp của các vật dụng nội thất như đèn trang trí, bàn ghế phong cách cổ điển xa hoa cùng với hệ thống dãy tủ đựng đồ mới lạ, toàn bộ đã vẽ lên một bức tranh rất đep mang phong cách hoàng gia cho căn phòng này. 
2.Thiết kế trần thạch cao cho không gian phòng khách
Điểm hu hút trong không gian hoàng gia này chính là phong cách thiết kế có hơi thở của sự trang trọng. trần thạch cao được sử dụng ở đây thường rất được quan tâm đến mỗi các họa tiết dù nhỏ nhất. Mẫu trần này không đơn thuần chỉ là trần trơn thông thường mà chính là được xây dựng vô cùng thu hút với những công năng hữu ích. Không gian phòng khách của chung cư hoành tráng Times City này phối hợp với nhiều mẫu trần thạch cao đẹp tin rằng sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm rất tuyệt hảo cho một không gian sống lý tưởng. Có thể bạn quan tâm đến: mẫu trang trí phòng cưới đẹp
3.Thiết kế trần thạch cao cho không gian phòng ngủ
Đối với phòng ngủ thì việc chọn lựa mẫu trần thạch cao đẹp và hợp với phong cách hoàng gia lại trở lên giản đơn và dễ dàng hơn rất nhiều. Sự pha trộn tỉ mỉ giữa tông vàng xa hoa và gam trắng quý phái đã dựng lên một không gian rất lý tưởng cho các thành viên trong gia đình sau một ngày làm việc căng thẳng ấy. 
 Để sở hữu những mẫu trần thạch cao đẹp hoàn hảo như trên, hãy liên hệ với đơn vị thiết kế thi công Vietnamarch, chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng tuyệt đối.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà thờ họ.