01676680746

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Phòng bếp bền đẹp và sang trọng với trần thạch cao chống ngấm nước mang hơi hướng cổ điển

Như bạn đã biết, thạch cao l một loại nguyên liệu mang nhiều lợi thế vượt trội so với các loại vật liệu trang trí trong môi trường xây dựng. Ứng dụng thạch cao dễ dàng tạo nên những trần thạch cao giá rẻ – đẹp – sang trọng và phá cách. Trong thời đại ngày nay, nhờ có công nghệ hiện đại đã sản xuất ra sản phẩm trần thạch cao chịu nước với các tấm thạch cao chịu nước chuyên dụng và còn chịu được cả và đập cao. Sau đây, Vietnamarch xin giới thiệu tới các bạn một số mẫu "Trần thạch cao cổ điển" phòng bếp bền – đẹp. 
1. Đánh giá tổng quan. 
Loại hình thiết kế trần thạch cao cổ điển có vẻ đẹp cực kỳ khác biệt, phù hợp với những người yêu thích sự mới lạ. Ngoài ra, nó còn thêm lợi thế chống nước – một tính năng hữu ích nổi bật hơn so với các loại trần khác. Với nhiều năm thi công thiết kế Vietnamarch cho rằng loại hình này đang được yêu thích trong trang trí nội thất, với các công trình xây dựng mới hay cải tạo, nâng cấp. 
2. Trần thạch cao chịu nước cho phòng bếp là như nào? 
Trần thạch cao chịu nước là loại chịu nước, rất hợp với cả hệ thống khung xương trần chìm và trần thả. – Với trần thả tấm Duraflex được phủ một nhựa PVC có họa tiết trang trí bắt mắt. Do có mặt nhựa PVC mà tấm thạch cao này có tính năng chịu nước rất tốt. – Trần chìm: thường sử dụng tấm Duraflex chịu nước với 2 độ dày khác nhau cho khách hàng lựa chọn là 6mm và 8mm 
3. Các mẫu trần thạch cao cổ điển chịu nước phòng bếp bền – đẹp tại chung cư Time City.
Đây là một trong số mẫu trần thạch cao cổ điển phòng bếp đẹp tại chung cư Time City. Phòng bếp được thiết kế theo xu hướng cổ điển, nền trần được thiết kế cực kỳ công phu và kỹ càng bằng các đường họa tiết nhẹ nhàng trên các phào chỉ. Phối hợp với dùng đèn chùm pha lê nến gam xám – vàng trên nền màu kem, làm cho cả căn phòng trở nên lung linh hơn cả. Hơn cả là khả năng chống nước, giúp vẻ đẹp này còn mãi cùng thời gian.
Khác hoàn toàn với mẫu trần thạch cao trên; mẫu trần này vẫn dùng đèn chùm pha lê lung linh, nhưng họa tiết trang trí lấy sự tự do làm nguồn cảm hứng mà không hạn hẹp giữa những tiêu chuẩn hình khối, phối hợp với nội thất tân cổ điển đem đến một cảm giác mới mẻ cho phòng bếp của bạn.
Dù là nét đẹp mang phong thái cổ điển hay tân cổ điển, nhưng quan trọng là phải duy trì được vẻ đẹp xa hoa đó. Do đó, thiết kế mẫu trần thạch cao cổ điển chống nước là sự chọn lựa hoàn hảo cho nhà bếp của bạn.
Hãy để Vietnamarch đồng hành cùng bạn, để có thể tư vấn thiết kế những mẫu trần thạch cao đẹp tuyệt hảo, đem đến nét đẹp đẳng cấp nhưng vẫn ấm cúng cho không gian sống của bạn.
========================================================== 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà thờ họ.