01676680746

Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Sử dụng đèn trang trí phù hợp cho thi công trần thạch cao

Hiện nay việc sử dụng trần thạch cao nhằm trang trí nội thất gian phòng không còn mới mẻ với nhiều người. Công dụng của trần thạch cao: bền theo năm tháng, chống cháy lên tới 2h, ngăn ngừa tiếng ồn cao . Bên cạnh đó sử dụng trần thạch cao phòng ngủ còn thân hiện với môi trường và không gây hại cho người sử dụng. Việc lắp đặt trần thạch cao ngoài những tác dụng kể trên nó còn đem lại cho ngôi nhà nói riêng và công trình của bạn nói chung một vẻ đẹp độc đáo. Muốn một căn nhà thật đẹp, sang trọng bạn phải biết cách phối hợp giữa đèn led với trần thạch cao để hình thành màu sắc hài hòa và không gian thoáng mát.
Bạn phải lên bản mẫu cho việc sử dụng, bố trí đèn gồm cả thiết bị chiếu sáng và đèn trang trí cho hài hòa trước khi tiến hành trần thạch cao. Bạn cần có bản vẽ để lưu lại ý tưởng của cá nhân để đơn giản hơn trong quá trình thi công và cho khâu nhiệm thu, kiểm tra chất lượng công trình.
Muốn có phong cách mới lạ và phù hợp, bạn cần xác định được mục đích sử dụng đèn, lí do bạn chọn đèn. Bạn nên nghiên cứu kĩ lưỡng khi chọn mẫu đèn chiếu sáng cho căn hộ. Việc thi công trần thạch cao cũng là yếu tố cần quan tâm khi thiết kế đèn.
Trang trí ánh sáng mà không để lộ các bóng đèn điện ra là xu hướng hiện nay mọi người hay dùng. Các dáng đèn trần âm tường được lắp đặt khá nhiều. Thiết kế âm trần có thể trang trí các bóng tròn, compact hay halogen giản dị nhưng vẫn đạt yêu cầu độ sáng. Bạn muốn màu trắng sáng đơn giản mà nhẹ nhàng nên dùng đèn hắt sáng nó sẽ đem lại không gian thanh thoát, ấm áp.
Trường hợp trần nhà thạch cao của bạn có hoa văn cầu kì thì bạn nên sử dụng một chiếc đèn chùm tại ngay chính giữa diện tích nó sẽ hình thành cảm giác không gian đầm ấm, gẫn gũi và rất sang trọng.
Trần thạch cao nhà bạn mái vòm với kết cầu cầu kì ngoài đèn chùm bạn nên sử dụng hệ thống đèn ở những gian phòng bên cạnh cũng tạo căn phòng nét độc đáo. Bên cạnh đó, giá trần thạch cao rất phù hợp với thu nhập của người dân VN.
Các bạn có thể xem thêm nhiều mẫu đèn led trang trí, đèn led âm trần được phân phối và lắp đặt bởi Vietnamarch tại website: vietnamarch.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà thờ họ.