01676680746

Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Thạch cao và những điều cần lưu ý khi làm trần, vách thạch cao

Một cấu trúc trần, vách thạch cao tốt không những quan tâm về giá trần thạch cao mà đòi hỏi quá trình thi công cần khéo léo, tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu về kỹ thuật cũng như yêu cầu thẩm mỹ để thỏa mãn tính bền vững và an toàn cho công trình. 
Dù là lắp đặt thạch cao cho trần nhà hay cho vách ngăn thì vấn đề đầu tiên bạn cần phải nghiên cứu đó là sự thống nhất về sản phẩm và các vật liệu phụ đi kèm. Không nên dùng các sản phẩm khác nhau của các nhà sản xuất khác nhau để có được một khung trần hoàn hảo với sự thống nhất tối đa. Khi có hiện tượng gì xảy ra thì cũng không cần phải lo lắng và tốn thời gian vào việc xác định sản phẩm của các nhà sản xuất.
 
Dựa vào công năng và nhu cầu sử dụng mà mỗi không gian lại dùng một loại tấm thạch cao có tiêu chuẩn phù hợp nhất, để tiết kiệm được ngân sách, phát huy nhiều nhất công năng sử dụng của tấm thạch cao. Có không ít loại tấm mà mọi người có thể lựa chọn như tấm thạch cao đạt chuẩn, tấm chống ẩm, tấm tiêu âm, tấm cách nhiệt…
 
Hệ khung chính là giá đỡ cho toàn bộ trần và vách, cho nên khi tìm hiểu cần phải lưu ý chọn loại khung cứng cáp , bền vững và an toàn cho không gian sử dụng.
 
Các phụ kiện đi kèm có vai trò quan trọng tạo nên một hệ trần cứng cáp. Do đó không nên xem nhẹ bởi những vật liệu phụ đi kèm sẽ giúp liên kết các vật liệu thạch cao đơn lẻ thành một mẫu trần thạch cao phòng khách đồng nhất, bền vững và đem tới tính thẩm mỹ cao.
 
Một hệ trần, vách thạch cao đạt chuẩn đòi hỏi quá trình xây dựng phải cẩn thận, tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu về kỹ thuật cũng như giá trị thẩm mỹ để đảm bảo tính bền vững và an toàn cho công trình. Khi thi công cần phải chú ý đến việc xử lý các mối nối thạch cao vằng vật liệu xây dựng chuyên dụng. 
Bột thạch cao cso giá thành khá rẻ nên các công trình trần thạch cao phù hợp với các công trình khác nhau. Ngoài ra bạn nên dùng các sản phẩm của những nhà cung cấp có chất lượng như Vĩnh Tường, Boral Gypsum Việt Nam... với đa dạng các sản phẩm để tạo nên một hệ trần, vách thạch cao hoàn chỉnh như tấm thạch cao, khung xương kim loại và các phụ kiện hoàn thiện . Tác giả: Bùi Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà thờ họ.