01676680746

Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Tham khảo mẫu trần thạch cao dành cho phòng ngủ giản đơn mà vẫn đẹp mắt

Trần thạch cao đẹp đôi khi chỉ cần có thiết kế kiến trúc đơn giản nhưng nếu người thiết kế biết kết hợp hòa hợp giữa sắc màu, cùng lối kiến trúc trần thạch cao phá cách cùng đồ nội thất trong phòng sẽ đem đến cho bạn một phòng ngủ hiện đại, tràn đầy sức sống trong ngày mới. Trong bài viết này Vietnamarch sẽ gửi tới bạn các gợi ý để thiết kế một mẫu trần thạch cao phòng ngủ đơn giản mà không kém phần hiện đại. 
1. Thiết kế trần thạch cao theo phong cách hiện đại.
Trần thạch cao phòng ngủ theo hướng hiện đại thông thường không có hình dáng quá rắc rối nhưng cũng không quá qua loa. Phòng ngủ hiện đại thì phải biết kết hợp mẫu mã, sắc màu của trần thạch cao cùng những món đồ nội thất trong phòng đem lại cảm giác dịu nhẹ mà ấm cúng cho các thành viên trong gia đình.
2. Thiết kế trần thạch cao phòng ngủ theo nhu cầu của khách hàng.
Chắc hẳn mỗi một cá nhân sẽ có gu thẩm mỹ riêng của mình, vì vậy nhà thiết kế cần phải lắng nghe nhu cầu của khách hàng về mẫu mã của trần thạch cao cho phòng ngủ để vẽ phác thảo bản vẽ chi tiết hoàn hảo và hợp yêu cầu khách hàng nhất. Đồng thời tư vấn cho khách hàng biết chọn mẫu mã, sự xây dựng phù hợp với không gian của phòng ngủ nhất. 
3. Phối hợp trần thạch cao cùng hệ thống ánh sáng và nội thất trong phòng.
Với phong cách hiện đại, kiểu trần thạch cao kết hợp giữa trần chìm hoặc trần giật cấp hiện đang được dùng rất phổ biến. Do chủ nhân của những mẫu trần thạch cao theo phong cách hiện đại thường là những người thích tham gia hoạt động xã hội, sáng tạo…nên xu hướng thiết kế phải thấy được được sự mới mẻ, không dập khuân. Đồng thời, sắc màu thường được sử dụng trong phòng ngủ cho trần thạch cao hiện đại chính là những tông màu sáng tạo không khí vui tươi, ấm cúng thoải mái và thích hợp với nhu cầu sử dụng. 
Để có được những mẫu trần thạch cao tuyệt vời như trên, hãy liên hệ với đơn vị thiết kế thi công Vietnamarch, chúng tôi chắc rằng sẽ giúp bạn hài lòng tuyệt đối. Tác giả: Nguyễn Thương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà thờ họ.