01676680746

Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Thiết kế mẫu trần thạch cao đẹp tuyệt cho căn biệt thự nhà anh Hoàng – Quảng Ninh

Ở trên mảnh đất Quảng Ninh tuyệt vời, căn biệt thự mới được hoàn thành xây dựng của anh Hoàng còn thiếu phần trang trí nội thất, mà phần chú tâm nhất đối với anh đó là trần nhà. Trong các mẫu trần hiện nay thì trần thạch cao đứng top đầu về chất lượng và tính mỹ quan. Bởi vậy, anh Hùng đã liên hệ Vietnamarch để được tư vấn thiết kế thi công các mẫu trần thạch cao đẹp nhất cho phòng khách và phòng ngủ biệt thự của mình.
1.Thông tin dự án. 
Chủ đầu tư: Anh Hoàng Diện tích trung bình: 112m2 Các không gian thiết kế chính: Thiết kế phòng khách, phòng ngủ. Đơn vị thiết kế kiến trúc: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Kiến Việt, Kiến trúc – nội thất Vietnamarch 
2.Yêu cầu chủ nhà. 
Với đặc điểm rất rộng, gần các trục đường lớn tại Quảng Ninh cho nên anh muốn lựa chọn những mẫu trần thạch cao có tác dụng chống ồn tốt nhất đồng thời vẫn mang đến sự xa hoa cho ngôi nhà. Anh đặc biệt chú trọng tới hai không gian chính là phòng khách và phòng ngủ nên đã lựa chọn thiết kế mẫu trần thạch cao cho hai phòng này. Anh cũng cho biết thêm, anh muốn có sự tươi trẻ phong cách nên mẫu trần thạch cao cần chắc chắn sự hiện đại, mỹ quan. 
3.Những hình ảnh thi công thiết kế. 
Dưới đây là một số hình ảnh mẫu trần thạch cao đẹp được lựa chọn thi công cho căn biệt thự của anh Hoàng – Quảng Ninh. Theo đúng yêu cầu và ý thích của anh, Vietnamarch đã tư vấn cho anh mẫu trần thạch cao theo phong cách trẻ trung năng động với cách thức thiết kế cũng khá thu hút.
Tấm thạch cao được dùng có công dụng cách âm vô cùng tốt và còn có tính chịu lực và chịu nhiệt cao khiến căn hộ thoáng mát hơn trong những ngày hè oi bức như thế này. Chúng tôi lựa chọn màu trắng tinh khôi làm sắc màu chủ đạo cho cả căn biệt thự từ phòng khách cho đến phòng ngủ và những không gian khác. Việc lựa chọn gam màu trắng không chỉ hợp với nhu cầu ý thích của anh Hoàng, lại còn làm nên ưu thế rất lớn khi phối hợp cùng các vật dụng trang trí khác trong phòng. Mẫu trần thạch cao dùng trong căn hộ cực kỳ linh hoạt và có sự khác nhau về phong cách giữa phòng khách và phòng ngủ nhưng đều có đặc điểm chung là dùng tấm thạch cao chống ồn ở mẫu trần giật cấp này.
4.Bàn giao công trình. 
Vào ngày 11/7/2016, nhóm kiến trúc sư Vietnamarch của chúng tôi chính thức bàn giao lại dự án cho anh Hoàng – Quảng Ninh – chủ căn hộ. Anh Hoàng đã rất vừa lòng về chất lượng cũng như tính mỹ quan của mẫu trần thạch cao phòng khách cũng như phòng ngủ của căn biệt thự sau khi chúng tôi bàn giao. 
========================================================== 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà thờ họ.