01676680746

Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Thưởng thức mẫu trần thạch cao cổ điển chống nóng cho nhà Hoàng – Hà Nội

Đáp ứng yêu cầu tiêu dùng của người tiêu dùng, trần thạch cao xuất hiện không chỉ đảm bảo tính mỹ quan, chất lượng và còn mang nhiều tính năng hoàn hảo khác ví dụ như chống ẩm, giảm tiếng ồn,... và nhất là chống nóng. Dưới đây, Vietnamarch xin chia sẻ đến bạn đọc mẫu "Trần thạch cao cổ điển" chống nóng cho gia đình anh Hoàng – Hà Nội được đội ngũ KTS Vietnamarch hoàn thành trong thời gian qua. 
1. Thông tin dự án. 
Công trình : Thiết kế thi công trần thạch cao cổ điển. 
Chủ đầu tư: Anh Hoàng 
Diện tích trung bình: 85m2 
Các không gian thiết kế chính: Thiết kế phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn và phòng thờ. 
Đơn vị thiết kế kiến trúc: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Kiến Việt, Kiến trúc – nội thất Vietnamarch 
2. Yêu cầu gia chủ. 
Ngoài yêu cầu ngôi nhà của mình thật quý phái, có một xu hướng nghệ thuật, anh Hoàng còn yêu cầu có một không gian thật sự mát và dễ chịu. Qua bàn bạc cùng anh, anh có nhu cầu xây dựng toàn bộ phong cách cổ điển, gồm có sắc màu trắng kem là chính, hình dạng có phào chỉ họa tiết, nguyên liệu tấm thạch cao KNAUF, có thể chịu lực đồng thời dùng khung BASI để chống nóng. 
3. Phương án thiết kế và một số hình ảnh. 
Phòng khách
Phòng khách sang hơn với những chi tiết phẳng trên trần nhà được thiết kế tỉ mỉ cùng nét uốn nhẹ nhàng mà tinh tế tạo nên không gian ấm cúng mát mẻ. mẫu trần thạch cao phòng khách phối hợp với đèn chùm pha lê nổi bật khiến phòng khách càng thêm ung linh và đậm nét cổ điển.
Nội thất phòng khách được sắp xếp với xu hướng tân cổ điển, lấy tông màu trắng kem làm chủ đạo, không rườm rà và lung linh như phong cách cổ điển, nhưng lại hài hòa với trần đem tới nét đẹp tuyệt vời không gì đẹp bằng. 
Phòng ăn
Phòng ăn cũng có tông màu sáng hài hòa cùng nội thất căn nhà. Với hướng thi công cổ điển có điểm nhấn là những đường cong, uốn lượn hoàn mỹ của trần thạch cao phối hợp với nội thất làm nên một không gian đồng điệu và hòa hợp đến khó lòng có thể rời mắt. 
Phòng ngủ
Phòng ngủ với tông màu chủ đạo là tông màu sáng cùng trần thạch cao màu trắng, trần trơn họa tiết phối hợp cùng kệ trang trí, đèn chùm, đèn ngủ… làm nên một sự ấm áp, không gian thoáng đãng. Đồ nội thất phối hợp đẹp mắt thể hiện tính thẩm mỹ, phong cách và địa vị riêng của gia chủ. 
Để có được những mẫu trần thạch cao hoàn hảo như trên, hãy liên hệ với đơn vị thiết kế thi công Vietnamarch, chúng tôi chắc rằng sẽ giúp bạn vừa lòng tuyệt đối.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà thờ họ.