01676680746

Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Thưởng thức mẫu trần thạch cao cổ điển tại chung cư Royal city đẹp hút hồn

Royal city là khu chung cư sang trọng nhất tại Hà Nội, nổi trội bởi các công trình cây xanh và kiến trúc mang xu hướng Châu Âu thu hẹp ngay giữa lòng Hà Nội. Ở đây, có những căn chung cư hạng sang mang xu hướng cổ điển với các tiện ích hoàn hảo. Trần thạch cao cổ điển đã góp phần phần lớn mang lại sự sang trọng cho các chung cơ nơi này. Vietnamarch xin giới thiệu tới bạn những mẫu trần thạch cao cổ điển tại chung cư cao cấp Royal City đẹp sang trọng. 
 1. Trần thạch cao phòng khách.
 Bước vào không gian phòng khách của khu chung cư chúng ta sẽ thấy được sự xa hoa, sang trọng nhờ các hoa văn tinh tế, sắc sảo trong từng chi tiết nội thất. Chiếc đèn chùm lớn xa hoa treo giữa phòng, màu sắc thanh lịch, quý phái, hòa quyện lại như một bức tranh đẳng cấp khẳng định địa vị xã hội của gia chủ.
Không giống với mẫu trần thạch cao phòng khách trên. Những chi tiết trên trần thạch cao đều được bố trí tối giản nhưng vẻ đẹp vẫn được thể hiện từ chính những đường uốn lượn tuyệt mỹ trong mỗi phao chỉ. Các trần và tường đóng khung đơn giản, nhưng phối hợp với cách xếp đặt bàn ghế lại làm cho không gian có tính chất đối xứng đặc trưng cổ điển. Nội thất được sắp xếp theo hướng tân cổ điển, lấy gam màu trắng làm chính, không rườm rà hay tráng lệ như phong cách cổ điển nhưng mang đến nét tinh tế cho phòng khách. 
2. Trần thạch cao phòng bếp.
Nhà bếp nối liền với phòng ăn được sắp đặt logic và hợp cho việc sử dụng của chủ nhà. Trần thạch cao cổ điển phòng bếp như được tô điểm nhờ các họa tiết được thiết kế tỷ mỉ với sắc màu nhẹ nhàng đã hòa cùng nội thất tạo nên một không gian đẳng cấp cổ điển. Đèn chùm được trang trí cống động hơn nhờ hệ thống đèn sáng bao quanh. 
 3. Trần thạch cao phòng ngủ.
Phòng ngủ được thiết kế hòa hợp giữ việc lấy sáng và thông thoát không khí tốt nhất. Thiết kế trần thạch cao phòng ngủ với các hoa văn hình vuông, không quá rườm rà và dùng các bông trần cách điệu, chỉ với chiếc đèn chùm với ánh sáng dịu nhẹ, giúp cho phòng ngủ mang một cảm giác ấm cũng vô cùng. 
Nếu bạn yêu thích những mẫu trần thạch cao trên, hãy liên hệ với Vietnamarch chúng tôi để có được các mẫu trần cho căn hộ của bạn đẹp như tại Royal city. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà thờ họ.