01676680746

Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Trang trí nội thất sang trọng với trần thạch cao cổ điển trong ngôi nhà bạn

Xu hướng cổ điển luôn mang lại nét đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn cùng với các đường nét mềm mại, hòa hợp tạo nên sự mới lạ riêng. Để tạo ra không gian nội thất cổ điển hoàn hảo thì không chỉ những yếu tố về nội thất, màu sắc, những vật dụng trang trí thì trần cũng là yếu tố quan trọng trong đó. Thiết kế trần thạch cao cổ điển mang tới sự phá cách, sự đẳng cấp. Một số hoa văn được xây dựng uyển chuyển phức tạp với những hoa văn nhỏ tinh tế. Hãy cùng Vietnamarch tân trang cho không gian sống của bạn thật hoành tráng với các mẫu trần thạch cao cổ điển dưới đây nhé! 
1. Phòng khách đẳng cấp hơn với trần thạch cao cổ điển.
mẫu trần thạch cao phòng khách có thiết kế theo hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật... hòa quyện cùng các họa tiết mới lạ. Độ sáng không gian phòng khách nên có một nguồn sáng chính từ đèn chùm kết hợp với đèn âm trần để tăng thêm sự quý phái.
Màu sắc trần phòng khách nên dùng tông màu không quá đậm, sàn nhà hãy lựa chọn gam màu sẫm kết hợp cùng màu tường mang đến cho bạn một môi trường sống sang trọng và thanh lịch tạo ấn tượng cho những vị khách khi đến thăm nhà bạn, đồng thời tạo cho bạn sự ấm cúng. 
2. Thiết kế trần thạch cao cổ điển cho phòng ăn.
Điểm nhấn của phong cách cổ điển chính là đèn chùm được treo giữa bàn ăn kết hợp với những họa tiết vàng, bạc ánh kim bao quanh trần thạch cao giúp tôn lên vẻ sang trọng và cuốn hút. Phối hợp với hệ thống tủ bếp cao cấp với gam màu trầm hay trung tính. Trần thạch cao mang tới tính thẩm mỹ rất lớn, thích hợp trong việc tạo điểm nhấn. 
3. Thiết kế trần thạch cao cổ điển cho phòng ngủ đẹp lôi cuốn.
Khi sử dụng trần thạch cao cổ điển cho phòng ngủ bạn hãy dùng đèn chùm có ánh sáng vừa phải, sử dụng những gam màu nhẹ nhàng gần gũi tạo sự thoải mái cho chủ nhà. Trần thạch cao phòng ngủ nên thiết kế với các hoa văn hình vuông, hình chữ nhật, bạn không nên khắc họa quá cầu kì, sử dụng các bông trần quá cách điệu, như vậy không tốt cho giấc ngủ của bạn. 
Để sở hữu những mẫu trần thạch cao đẹp hoàn hảo như trên, hãy liên hệ với đơn vị thiết kế thi công Vietnamarch, chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng tuyệt đối.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà thờ họ.