01676680746

Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Vietnamarch-đơn vị cung cấp những mẫu trần thạch cao cổ điển đẹp nhất

Khác với trần thạch cao hiện đại sở hữu những nét phá cách và kỹ công, trần thạch cao cổ điển lại mang nét đẹp trầm nhẹ, cổ kính. Bước chân vào những công trình kiến trúc với đường nét hoa văn thạch cao cổ điển, bạn sẽ có cảm nhận như thời xưa của các lâu đài, cung điện xưa ở phương Tây. Với mong muốn giúp quý khách có được cảm giác hoài niệm trong các chi tiết của công trình, Vietnamarch đã không ngừng sáng tạo và ra đời nhiều mẫu Trần thạch cao cổ điển nhằm thỏa mãn nhu cầu của quý khách hàng. 
1. Những loại mẫu trần thạch cao cổ điển.
Hầu hết mẫu trần thạch cao cổ điển tại Vietnamarch hiện nay gồm có hai loại trần nổi và trần chìm. Mỗi loại đều có ưu điểm và nhược điểm riêng của nó. Xét về tính mỹ quan, trần thạch cao cổ điển dạng nổi thường không đẹp bằng trần chìm nhưng có ưu điểm là dễ sửa chữa và thay tấm hỏng.
Còn mẫu trần thạch cao cổ điển loại chìm lại có tính thẩm mỹ cao, có nhiều họa tiết, có thể cắt, ghét, uốn cong và có thể phối hợp với xi măng tạo thêm đường chỉ giúp cho trần đẹp và bền hơn. Ngoài ra, trần thạch cao loại chìm cũng có thể phối hợp cùng với các chùm đèn giúp cho trần nhà không chỉ đẹp và lung linh hơn. Tuy vậy, mẫu trần này một khi có chỗ bị hỏng hay ố màu, không thể sửa từng tấm mà cần tháo gỡ nguyên trần để sửa. 
2. Thiết kế trần thạch cao cổ điển Vietnamarch.
Thiết kế trần giật cấp tạo cảm giác căn phòng như cao hơn bình thường. Bên cạnh sự kết hợp với những chiếc đèn hắt và điểm nhấn là chùm pha lê lấp lánh tạo ra một không gian cổ kính nhưng không mất đi sự ấm cúng và thoải mái cho phòng khách. Trần thạch cao được thiết kế tỉ mỉ, để tâm tới mọi đường nét trong từng hoa văn phào chỉ. Gam màu thường sử dụng đó là màu trung tính như màu be, kem, vàng kem hay bạc… Phối hợp với đồ nội thất cũng được bố trí theo xu hướng cổ điển tạo ra một sự đồng thuận và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
Đối với căn phòng khác của chủ nhà khi đi theo theo phong cách này cũng được xây dựng khá mới mẻ để hòa hợp với phong cách cổ điển đầy sang trọng. Như với phòng ngủ hãy lựa chọn gam màu tối làm chủ đạo, họa tiết cổ điển bày trí trên trần khiến căn phòng thêm phần quý phái… Giống với các căn phòng khác như phòng bếp, phòng ăn, phòng thờ...của căn nhà mang phong cách sang trọng cũng được thiết kế khá độc đáo. 
Để có được những mẫu trần thạch cao đẹp hoàn hảo như trên, hãy liên hệ với đơn vị thiết kế thi công Vietnamarch, chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng tuyệt đối.
Địa chỉ: Số 61, Đ. Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Điện thoại: 04.66812328 – 04.22434597
Hệ thống Website: www.tranthachcaohanoi.vn – www.vietnamarch.com.vn – www.tranvachthachcao.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà thờ họ.