01676680746

Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Xây dựng mẫu trần thạch cao hiện đại cho nhà bác Năm- Nghệ An

Để có được một căn nhà đẹp thì cần chú tâm tới nội thất từ bàn ghế cho đến sàn nhà, và thứ quan trọng nhất trong nội thất nhất bao giờ cũng là trần nhà. Chính vì thế nên trần thạch cao hiện được sử dụng phổ biến đến vậy. Tromg bài viết này, Vietnamarch xin gửi tới bạn đọc mẫu trần thạch cao hiện đại cho nhà bác Năm – Nghệ An. 
1.Thông tin dự án. 
Chủ đầu tư: Bác Năm 
Diện tích căn nhà : 150m2. 
Chi tiết không gian thiết kế: Phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ. 
Đơn vị nhận thiết kế kiến trúc: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Kiến Việt, Kiến trúc – nội thất Vietnamarch. 
2.Nhu cầu của gia chủ. 
Bác Năm yêu cầu đội ngũ thiết kế thi công dựa án đảm bảo đơn giản nhưng phải hiện đại thể hiện được tính cách của bác. Bên Vietnamarch đã tổng hợp các đề nghị của bác và đưa ra một vài mẫu trần thạch cao rất đẹp làm bác vừa lòng. 
3.Phương án thiết kế. 
 Phòng khách
Phòng khách là điểm nhấn của căn nhà, là không gian tạo sự thu hút nhất với khách đến chơi. Bác Năm mong muốn có mẫu trần thạch cao hiện đại giản đơn và phù hợp với bác nên đội ngũ KTS đã tư vấn một mẫu trần thạch cao phòng khách chìm trơn khiến bác rất thích thú. 
Phòng bếp
Chủ nhà muốn phòng bếp phải đủ tiện nghi. Một mẫu trần thạch cao đơn giản giúp cho căn phòng hòa quyện về mặt hình khối. 
 Phòng ngủ
Phòng ngủ theo đề xuất của bác phải có nét hiện đại và đảm bảo độ sáng nhẹ dịu. Hơn nữa bác muốn để phòng làm việc chung với phòng ngủ cho tiện về không gian. Mẫu trần thạch cao hiện đại mà chúng tôi đưa ra vô cùng phù hợp với ý của gia chủ. 
4.Bàn giao công trình. 
Với sự chuyên nghiệp nhiệt huyết trong thiết kế và xây dựng, Vietnamarch đã bàn giao dự án trước thời hạn với chất lượng và hình thức cao. Bác Năm cho biết rất ưng ý về các thiết kế mẫu trần thạch cao hiện đại này. Ngày bàn giao 09/07/2016. 
========================================================= 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà thờ họ.