01676680746

Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Xây dựng trần thạch cao phong cách và ấn tượng

Bạn đang làm nhà hay là sửa chữa nhà và bạn đang phân vân không biết làm gì để đổi mới trần nhà của bạn theo các phong cách mới nhất của năm 2016? Đừng lo lắng, trong bài viết này Vietnamarch sẽ tổng hợp các ý tưởng độc đáo nhất cho xu hướng thiết kế . Màu nổi bật nhất của năm nay là xanh serenity và hồng thạch anh. Gam màu hồng nhạt đáng yêu của đá thạch anh đại diện cho tình yêu và sự điềm tĩnh. Trong khi đó màu xanh serenity lại đem lại sự trẻ trung, thanh bình, nó giúp ta cảm thấy thư thái và yên bình hơn.
 
Thi công trần thạch cao với những ô trần giật cấp xuống kết hợp với ánh sáng đèn LED có thể là một lối trang trí thu hút. Bằng cách này, bạn có thể xây dựng ngay cả một trần chữ nhật bình thường cũng trở nên nổi bật. Mấu chốt chính ở đây là sự kết hợp thành công hiệu ứng ánh sáng với các các mọi thứ không gian.
 
Một xu hướng đặc biệt hiện nay là hạn chế ánh sáng chung như rất ít lắp đèn chùm cổ điển giữa phòng khách. Và lắp đặt các đèn LED âm trần chiếu sáng trang trí xung quanh diện tích của căn phòng cùng với các thiết bị chiếu sáng điểm khác.
 
Thiết kế các đường trong nội thất phòng kháchluôn mang đến một kết quả ấn tượng. Sự đối xứng tuyệt đối tất nhiên là không thể hoàn thiện được, nhưng chúng ta có thể phấn đấu cho nó! Bên cạnh đó, có thể trang trí trần thạch cao phòng ngủ giúp cho không gian thêm ấm cúng, thoải mái.
 
Như vậy, sau khi tạo ra khu vực chính trong phòng, mọi người có thể nhân đôi dòng trên trần nhà, sử dụng ánh sáng nhằm tạo ra một giới hạn hoặc thay đổi màu sắc hoặc kết cấu của trần nhà để tạo nên một cái nhìn mới lạ.  
Trần thạch cao xen với trần căng tạo nên một cái nhìn hiện đại. Sự căng bóng trên trần nhà không phải là sự ngông cuồng trong trang trí nội thất, hiệu ứng gương có khả năng phóng đại trực quan không gian, giúp trần thấp trở nên cao hơn
 
Và bạn không phải là một người theo đuổi kĩ thuật, nhưng chỉ cần biết qui trình để tổ chức đúng không gian riêng của chúng, như trần kéo dài nối liền các khu vực với nhau tạo nên một không gian mở thoáng mát. Bên cạnh đó, giá trần thạch cao tương đối rẻ, giúp mọi người có thể an tâm lắp đặt 
Mọi chi tiết về thiết kế nội thất, mẫu trần thạch cao, vật tư thạch cao, thiết kế và thi công trần thạch cao, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi: CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH 
Tác giả: Bùi Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà thờ họ.