01676680746

Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Làm trần thạch cao cho nhà ống 3 tầng tại Vĩnh Phúc

Công ty TNHH Vietnamarch - đơn vị hàng đầu trong thiết kế kiến trúc, nội thất và thi công làm trần vách thạch cao với gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành chúng tôi đã và đang là sự lựa chọn số 1 của hầu khắp các khách hàng trên toàn quốc. Dưới đây là công trình thực tế chúng tôi đã thiết kế và thi công hoàn thiện cho chủ nhà tại Vĩnh Phúc/

1. Thông tin dự án làm trần thạch cao cho nhà ống.

Chủ đầu tư:          chị Hồng Hà
Địa chỉ:                Vĩnh Phúc
Hạng mục:          Làm trần thạch cao phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, thi công sơn bả hoàn thiện và lắp đặt đèn led chiếu sáng và trang trí cho trần.
Tổng diện tích: 250m2.
Thiết kế:               KTS. Phạm Tuấn Anh
Giám sát thi công: CBKT Đào Xuân Trường
Đơn vị thi công:     Công ty TNHH Vietnamarch.
Địa chỉ:                 61 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hình ảnh thực tế được trích ra từ công trình bao gồm ảnh thiết kế, thi công và hoàn thiện công trình.
Mẫu trần thạch cao phòng khách được thiết kế cho tầng 1.
Mẫu trần thạch cao phòng khách được thiết kế cho tầng 2
Quá trình thi công trần nhà sẽ được diễn ra khi chủ đầu tư đã chốt phương án thiết kế mà kiến trúc sư đưa ra.
Đội thợ thi công tay nghề giỏi, nhiều kinh nghiệm dưới sự giám sát của các cán bộ kỹ thuật giỏi chuyên môn , đảm bảo sẽ mang lại những công trình trần nhà hoàn hảo nhất cho khách hàng.
Công trình hoàn thiện và bàn giao đúng thời hạn cho khách hàng, chất lượng, thẩm mỹ  công trình được cán bộ kỹ thuật giám sát và chủ nhà kiểm chứng thường xuyên cũng chính là điều mà chúng tôi luôn hướng tới trong quá trình làm việc.
Hoàn thiện và bàn giao công trình trần thạch cao.
Trần thạch cao nhà chị Hồng Hà sau khi được hoàn thiện 
Khi công trình hoàn thiện và tiến hành bàn giao cho chủ nhà, chúng tôi sẽ chắc chắn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ hiện trạng, kiểm tra ánh sáng đèn trần, đèn led hắt trước khi bàn giao cho chủ nhà.
Khi công trình được bàn giao chúng tôi nhận được nhiều đánh giá của chủ nhà: chủ nhà khá hài lòng và ưng ý với sản phẩm trần mà chúng tôi bàn giao, nó đúng với ý tưởng và yêu cầu của gia chủ, đội ngũ thợ thi công rất chuyên nghiệp, thái độ cũng như đạo đức làm viêc được chủ nhà đánh giá cao, hiếm có đội thợ thi công nào nhiệt tình và cẩn thận như vậy. 
Xem thêm nhiều hơn các công trình trần thạch cao cho nhà ống tại đây: http://tranthachcaohanoi.vn/mau-tran-thach-cao/category/6-mau-tran-thach-cao-nha-ong.html
Ngoài ra chủ nhà cũng gửi lời cảm ơn đến kiến trúc sư, cán bộ kỹ thuật và toàn thể nhân viên Vietnamarch đã tư vấn nhiệt tình, làm việc nhanh chóng và chuyên nghiệp để gia đình sớm hoàn thiện ngôi nhà của mình.
Quý khách hàng hiện đang sinh sống tại VĨnh Phúc có nhu cầu thi công làm trần vách thạch cao vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:
CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH
Địa chỉ:          Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Website:       vietnamarch.com.vn - tranthachcaohanoi.vn
Email:            vietnamarch.ltd@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà thờ họ.